Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Phẫu thuật độn cằm như thế nào ?

Em là Thùy Linh ở tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội ạ. Em muốn hỏi bác sĩ là em muốn độn cằm có hiệu quả không ạ, và độn cằm bao lâu hết đau? Em định vào TP.HCM để làm nhưng không biết có cần nghỉ lại không hay là có thể ra về ngay ạ vì em còn phải tranh thủ đi làm nên không nghỉ được nhiều ngày. Cảm ơn bác sĩ ạ.


Cảm ơn câu hỏi của bạn Thùy Linh, xin trả lời bạn như sau. Độn cằm là một giải pháp thật sự hiệu quả để cải thiện tình trạng cằm lẹm, ngắn hoặc có khuyết điểm về thẩm mỹ. Bạn đã ở tuổi trưởng thành là hoàn toàn có thể độn cằm được rồi. Độn cằm có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hoặc không cần phẫu thuật mà sẽ tiêm chất filler để cải thiện hình dáng cằm cho đẹp hơn. Mỗi phương pháp sẽ có 1 câu trả lời khác cho câu hỏi độn cằm bao lâu hết sưng nhưng dù chọn phương pháp nào thì bạn đều có thể ra về ngay trong ngày chứ không cần phải nghỉ lại.

XEM THÊM: Phẫu thuật độn cằm v line giá bao nhiêu

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được bao lâu thì phải làm lại

Độn cằm cho nam giới 1
Đối với phẫu thuật độn cằm, sau phẫu thuật khoảng 3 – 4 ngày đầu thì cằm của bạn sẽ sưng. Đây cũng là tình trạng hết sức bình thường nên hoàn toàn không cần quá lo lắng. Chỉ cần thực hiện đúng vài chỉ dẫn sau thì tình trạng sưng sẽ giảm đáng kể và hồi phục nhanh chóng hơn:
– Sau 1 đến 2 ngày đầu, bạn nên chườm lạnh để giảm sưng. Tuy nhiên nhớ tránh để vết thương bị quá lạnh hoặc tê cóng thì sẽ không tốt. Do đó cách chườm đúng là mỗi lần khoảng 15 phút, và cách mỗi 30 phút có thể chườm một lần.

– Sau khoảng 4 ngày thì vết sưng đã giảm nhiều, bạn có thể chườm ấm để cho máu lưu thông dễ hơn, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

– Sau khoảng 7 ngày gần như bạn sẽ không còn thấy sưng nữa và chiếc cằm sẽ nhanh chóng hồi phục hoàn toàn.

– Trong thời gian chờ hồi phục, bạn nên tránh ăn các thức ăn như hải sản, rau muống, thịt bò.. để vết mổ nhanh lành hơn. Cũng cần kiêng cữ các chất kích thích như rượu, bia và các thức uống có cồn khác.

Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức để trả lời cho thắc mắc của mình nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ và khỏe đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét