Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền ?

Chào bác sĩ, cháu đang có ý định sửa mũi, mũi cháu tuy không thấp lắm nhưng lại to và bè nên cháu muốn thực hiện kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi, bác sĩ có thể cho cháu hỏi phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu không ạ? Cháu cám ơn bác sĩ

Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi “Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?“ về cho chúng tôi. thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM áp dụng công nghệ nội soi hiện đại, không chỉ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tại KIM, giá cả phẫu thuật thu gọn cánh mũi là 6 triệu đồng. Chỉ sau 45 -60 phút thực hiện sửa mũi, bạn sẽ lấy lại được dáng mũi cao thon, cân đối, hài hòa hơn với gương mặt. Cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra nhẹ nhàng, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, do đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.

>>> Bạn đọc quan tâm chi tiết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Các chuyên gia chia sẻ thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?

Để thu gọn cánh mũi phù hợp với khuôn mặt, đặc điểm mũi của cháu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận để xác định tình trạng mũi, độ rộng, dày của cánh mũi, từ đó quyết định giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Tiếp theo, bác sĩ đo vẽ, đánh dấu phần cần thu gọn. Bác sĩ sẽ làm sạch vùng mũi bằng dụng cụ y tế và gây tê tại chỗ giúp cho toàn bộ quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Bác sĩ tiến hành cắt bỏ cánh mũi (nếu cánh mũi dầy, to) hoặc cuộn cánh mũi (nếu cánh mũi rộng, bè ngang nhưng mỏng), sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

Có thể bạn muốn biết: mũi hếch là sao

Toàn bộ quá trình thu nhỏ cánh mũi tại KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo tuân theo quy chuẩn của Bộ Y tế do vậy mà Hoài Thu có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp thon gọn bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của KIM để các bác sĩ tại đây thăm khám và tiến hành phẫu thuật cho bạn.

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn có thể biết được giá cả thu gọn cánh mũi là bao nhiêu. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 19006899 để được bác sĩ tại đây tư vấn giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét