Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Có thể trồng răng implant và bọc răng sứ lên trong 1 ngày không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ KIM! Em muốn trồng lại chiếc răng bị mất do sâu răng nhưng ở Đà Nẵng lại không có nơi thực hiện. Bây giờ em muốn vào TpHCm để trồng răng không biết có thể hoàn thành nhanh trong 1 ngày được không ạ. Mong bác sĩ giải đáp. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Tú Anh – Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào bạn Tú Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Để trồng răng Implant hoàn chỉnh phải cần tới vài tháng . Đây là khoảng thời gian mà bác sỹ và bệnh nhân không thể tự ý rút ngắn hay kéo dài thêm được.
Đặc điểm cơ bản của kỹ thuật cấy răng Implant là phải sử dụng đến trụ răng nhân tạo có chất liệu Titanium. Đối với xương hàm, trụ này bạn đầu giống như một “vật thể lạ”. Chúng có cấu trúc không giống nhau với nhau và cần phải có thời gian để làm quen, sau đó là tích hợp lại thành một khối bền chắc giống như liên kết giữa xương ổ với chân răng thật. Người rta gọi đó là sự tích hợp xương của Implant.
Khi bi gay rang cua phải làm sao?

Để có thể tạo nên sự tương tác tích hợp này, trụ Implant cần phải có một khoảng thời gian đủ dài, thường là từ 4 – 5 tháng tùy từng tính chất xương ổ và xương hàm. Vả cho đến khi sự tích hợp đã ổn định thì mới nên lắp thân răng sứ để hoàn tất phục hình. Đó là quy trình chuẩn để đảm bảo răng Implant được cấy ghép chắc chắn như răng thật.
Trồng răng bắc cầu là gì?
Việc lắp thân răng sứ ngay là không nên và không thể, vì khi trụ mới đi vào trong xương, còn yếu không thể nâng đỡ được răng sứ. Ngược lại, chính thân răng sứ có thể làm cho vị trí của trụ Implant trở nên sai lệch và bị viêm. Hơn nữa, chính bản thân sức khỏe của bạn cũng khó có thể thực hiện được cùng lúc hai thao tác kỹ thuật này. Chưa kể đến việc bạn lại trồng răng ở cả hai bên hàm. Việc ăn uống sau cấy ghép khó khăn lại phải đối phó với 2 thân răng sứ còn yếu.
Bởi vậy có thể nói là việc lắp thân răng sứ và cấy trụ Implant không thể thực hiện được trong cùng một ngày.

Trường hợp bạn ở xa mà muốn tới trung tâm để phục hình thì các bác sỹ sẽ lưu ý tạo cơ hội cho bạn được thực hiện đúng ngày hẹn, ưu tiên trong hậu phẫu. Bạn cũng sẽ được trổng răng bằng công nghệ Implant 4S tiêu chuẩn Pháp
Việc ứng dụng công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian phục hình. Sự tối ưu trong quy trình và ưu việt của kỹ thuật cấy ghép, dưới sự đảm trách của bác sỹ giỏi và chuyên sâu về Implant sẽ giúp bạn trồng răng thành công, không xảy ra những biến cố ngoài dự tinh nên không mất thêm nhiều lần tái khám để sửa chữa khắc phục.
Một địa chỉ nha khoa quan 1 tốt mà bạn nên biết
Vì thế, bạn có thể chỉ phải mất khoảng 2 – 3 lần tới trực tiếp trung tâm. Còn lại muốn được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sỹ phụ trách. Các bác sỹ sẽ tận tình  hỗ trợ điều trị, chăm sóc và theo dõi hậu phẫu cẩn thận cho bạn.

Tú Anh có thể yên tâm khi hỗ trợ điều trị tại trung tâm. Bạn nên liên hệ trực tiếp trước khi hỗ trợ điều trị để được hướng dẫn và tư vấn những điều cần lưu ý để có được ca phục hình tốt nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét