Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Vật liệu composite trám răng có bền không ?

Hàn trám răng là cách dùng một loại chất liệu trám bít vào chỗ răng bị chấn thương hay chỗ răng sâu nhằm phục hình cho răng cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai. Vậy liệu trám răng có bền không ?

Trong công đoạn trám, bác sĩ sẽ dùng một loại dung dịch axit nhẹ thoa lên chỗ răng cần phục hồi, sau đó phủ một lớp keo tạo độ dính. Răng mẻ sẽ được trám bằng composite từng lớp mỏng (nhiều hay ít tùy theo từng răng), điêu khắc miếng trám theo đúng hình dáng của răng. Và cuối cùng là chiếu đèn quang trùng hợp để composite và răng tạo thành một khối đồng nhất.

Vật liệu composite trám răng có bền không hay hàn răng có bền không?

Trám răng với composite thường duy trì tính thẩm mỹ cao trong vòng 1-2 năm, sau đó dưới tác dụng của axit trong miệng sẽ bị xỉn màu dần dần, nếu ăn nhai mạnh hoặc kích thích nóng lạnh nhiều có thể dẫn tới tình trạng bong tróc vết trám. Do đó, khi trám răng thẩm mỹ bằng composite, bạn cần thận trọng khi ăn nhai, không sử dụng những thực phẩm quá cứng hay dai hoặc chải răng quá mạnh theo chiều ngang có thể làm bật miếng trám.

Nếu bạn muốn lựa chọn một phương pháp trám có độ bền chắc cao hơn thì tốt nhất có thể áp dụng kỹ thuật hàn trám bằng Inlay/Onlay. Kỹ thuật này vẫn tạo hình dấu răng một cách chính xác, sử dụng công nghệ phục hình 3D chế tạo miếng trám bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp đảm bảo phục hình nguyên vẹn như răng thật cùng độ bền chắc cao và duy trì độ ổn định, do đó bạn không cần phải băn khoăn trám răng có bền không hay hàn răng thẩm mỹ có bền không.

http://tramrangsau.vn/ba-bau-co-nen-han-rang-khong-2/

Hoặc nếu muốn gia tăng độ bền cho miếng trám trong vòng nhiều năm, bạn có thể ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại. Đây là công nghệ trám răng tốt nhất hiện nay được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế khuyên dùng và đã được áp dụng tại nha khoa KIM cho hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng kém xinh hoặc răng bị sâu:

÷ Công nghệ có khả năng hóa cứng vật liệu bằng bước sóng laser ưu việt nhất. Công nghệ giúp tái tạo răng bằng chất liệu trám răng ưu việt, bám dính cao dựa trên nền tảng của những chân bám bền chắc, giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, long chân bám.

÷ Quá trình hàn trám được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên môn giỏi, thao tác nhẹ nhàng dễ chịu. Miếng trám đạt độ bền chắc nhiều năm, không dễ bị bung bật, bể vỡ, vừa khít hoàn toàn và không có khe hở, khoang rỗng nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau nhức sau khi trám.


Nếu như còn thắc mắc nào về trám răng có bền không hay hàn răng có bền không xin vui lòng liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét