Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào? Có hiệu quả không?

Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào? là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm  để có thể biết thêm về phương pháp này, cũng như những ưu nhược điểm.

Nhấn mí mắt luồn chỉ được chỉ định tốt với những khách hàng trẻ tuổi, da còn độ đàn hồi tốt, có ít mỡ và da thừa mí mắt, có các khiếm khuyết về mắt như: mắt 1 mí, mí mắt không rõ, mắt không đều nhau.
Nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào
Kỹ thuật bấm mí luồn chỉ giúp đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên

Các kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ

Bấm mí mắt luồn chỉ hiện có 2 kỹ thuật đó là:

  • Luồn chỉ sát sụn mi: Với kỹ thuật mí mắt luôn chỉ này bác sĩ sẽ tiến hành xác định 3-5 điểm luồn chỉ tại mi mắt trên, sau đó luồn chỉ sát sụn mi trên và cố định chỉ với lớp da sát dưới mi để hình thành nếp mí mới rõ ràng hơn. Với kỹ thuật này mí mắt thường sẽ tồn tại trong khoảng thời gian trung bình từ 2-3 năm, tùy cơ địa khách hàng. Sau đó chỉ sẽ tự tiêu dần.
  • Luồn chỉ xuyên sụn mi: Kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ xuyên sụn mi được cải tiến từ kỹ thuật luồn chỉ sát sụn mi, thời gian duy trì lâu hơn và hiệu quả thẩm mỹ cũng cao hơn. Kỹ thuật này bác sĩ cũng sẽ đo đạc dáng mí trước, sau đó luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định với lớp da của mi để tạo nếp mí mới.

Nhấn mí luồn chỉ là như thế nào? Bạn sẽ được các bác sĩ tận tình tư vấn về ưu điểm cũng như quy trình thực hiện của phương pháp này khi đến bệnh viện Kim. Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ hàng đầu thực hiện các phẫu thuật về mắt mang lại kết quả tốt nhất. Chúng tôi hiện nay thực hiện đầy đủ các dịch vụ về mắt, đảm bảo đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.


Khi thực hiện nhấn mí luồn chỉ tại Kim Hospital, bạn sẽ được bôi gel gây tê trước khi tiêm thuốc nên sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện nhấn mí luồn chỉ. Hơn nữa, bệnh viện Kim có đội ngũ nhân viện điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chắc chắn bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất sau tiểu phẫu và được hướng dẫn chu đáo để có thời gian hồi phục nhanh chóng nhất.

Ưu điểm khi bấm mí luồn chỉ tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện bấm mí luồn chỉ theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là dịch vụ rất được yêu thích tại KIM bởi khi làm đẹp tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời sau:
  • Không gian thăm khám, làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 5 sao với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát.
  • Quy trình bấm mí mắt đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu thực hiện.
  • Được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn thực hiện bấm mí chính xác đến từng milimet, cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, an toàn.
  • Sau bấm mí mắt luồn chỉ, có thể tùy cơ địa mà sẽ có sưng nhẹ (do thao tác luồn chỉ) nhưng bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng máy Smalux với ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới nếp gấp mí mới, giảm sưng đau để bạn luôn cảm thấy thoải mái sau khi làm đẹp.

Ngoài vấn đề về phương pháp nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào, nếu bạn có thêm bất kì thắc mắc nào bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét