Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm cắt bọng mắt bổ ích

Không ít người đã tìm đến phương pháp cắt bọng mỡ mắt. Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt tuy là một trong những loại hình dịch vụ thẩm mỹ khá đơn giản mang lại kết quả tốt nhất. Dưới đây, là những kinh nghiem cat bong mat được Thẩm mỹ viện Kim chia sẻ giúp các bạn có nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định làm dịch vụ cắt bọng mỡ mắt.


Kinh nghiệm trước khi phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt

Kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt đầu tiên đó là phải tìm hiểu để lựa chọn cơ sở cắt bọng mắt uy tín, đảm bảo, an toàn và thẩm mỹ. Bạn có thể tìm hiểu qua báo đài, internet, qua bạn bè và những người đã từng đi thẩm mỹ mắt. Hơn nữa, bạn cần phải lắng nghe tư vấn của bác sĩ, tìm hiểu kỹ thông tin về thẩm mỹ mắt. Nếu bạn có bệnh lý và đang phải điều trị hãy cung cấp cho bác sĩ những thông tin về sức khỏe của bản thân để nhận được lời khuyên chính xác nhất.

Kinh nghiệm sau khi phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt

Thông qua đường mổ dài khoảng 2-3 cm ở bờ mi dưới mắt, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da và mỡ thừa ở bọng mắt. Theo đó, lớp cơ mi dưới sẽ được làm căng da và mắt sẽ hết bọng mỡ. Sau quá trình phẫu thuật này, nhiều chị em đã chia sẻ về kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt như sau :

- Uống thuốc kháng sinh, chống viêm theo đúng với những chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời, tuyệt đối không được để nước dính vào vết mổ, không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương nếu như không được chỉ dẫn từ bác sĩ.

Xem thêm: bọng mỡ mắt là gì?

- Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nên chườm đá lạnh liên tục để giảm sưng và chảy máu. Khi vừa thực hiện phẫu thuật xong thì sẽ mắt xuất hiện tình trạng sưng nhẹ. Bạn không cần phải lo lắng, đây là điều rất bình thường và chỉ cần chườm lạnh đúng cách thì sau khoảng 3 ngày sẽ hết sưng.

- Lưu ý phải tuyệt đối kiêng ăn những thực phẩm sau: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản… vì chúng làm vết thương lâu lành, sưng tấy, đau nhức, thậm chí là mưng mủ và viêm nhiễm. Đồng thời, cũng nên bổ sung nước cho cơ thể giúp quá trình trao đổi chất thuận lợi, làm đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương. Tránh uống chất cồn hoặc nước có ga, không nên uống nước dừa vì nó làm giảm khả năng cầm máu.

- Khi ngủ bạn nên kê cao gối đầu để máu không bị dồn về phần đầu, gây thâm và ứ nước ở vùng da mới phẫu thuật. Bạn cũng không nên đọc sách hay ngồi trước máy tính quá lâu sẽ khiến cơ vùng mắt bị ảnh hưởng do phải nheo mắt để nhìn.

- Hạn chế ra ngoài trời nắng và bụi. Nếu phải ra ngoài thì cần có những biện pháp bảo vệ mắt tuyệt đối như: đeo kính dâm. Đây là kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt mà nhiều người bỏ qua, nếu không muốn mắt bị nhiễm trùng thì bạn cần phải lưu ý điều này.

Chỉ cần thực hiện theo đúng những kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt đã được chia sẻ bên trên, chắc chắn bạn sẽ có một đôi mắt khỏe mạnh và xinh tươi.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/chia-se-kinh-nghiem-cat-bong-mat-tu-chuyen-gia.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét