Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tư vấn: Cắt mí mắt cho người trung niên có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi nhưng mắt có hiện tượng sụp mí do mỡ thừa. Liệu cắt mắt cho người trung niên có nguy hiểm gì không, phương pháp thực hiện như thế nào?, tôi cảm ơn. (Tiên, TP Hồ Chí Minh)


Trả lời
Chào bạn Tiên! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc cắt mí mắt cho người trung niên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cắt mí mắt cho người trung niên – Những yếu tố cần chú ý

Thời gian, tuổi tác khiến cho mắt tích trữ nhiều da thừa và mỡ mí mắt, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi mắt mà còn gây cản trở thị lực. Cắt mí mắt là phương pháp có thể giúp lấy đi bớt lượng da và mỡ thừa để trả lại đôi mắt sự trẻ trung, linh hoạt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị giác. Cắt mí mắt được chỉ định tốt đối với những khách hàng trên 30 tuổi, mắt nhiều da chùng và mỡ thừa mí mắt, do đó cắt mí mắt cho người trung niên là hoàn toàn được.

Tuy nhiên vì đối tượng là người trung niên nên khi thực hiện cần phải chú ý một số yếu tố:

Người thực hiện phải được thăm khám và kiểm tra sức khỏe bởi ở độ tuổi này khả năng lành vết thương của khách hàng sẽ kém hơn so với người trẻ tuổi. Cần phải kiểm tra xem khách hàng có vấn đề gì về tim mạch, hay các bệnh liên quan không. Điều trị dứt điểm thì mới có thể tiến hành phẫu thuật an toàn được.

Mặc dù cắt mí mắt cho người trung niên là được nhưng bạn không nên để tình trạng da và mỡ thừa mí mắt quá nhiều mới tiến hành điều trị vì khi đó hiệu quả sẽ không cao và thời gian duy trì cũng sẽ không lâu dài được.

Cắt mí cho người trung niên bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc để cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới. Bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ đi túi mỡ mắt thừa và da chùng, tạo nếp mí rõ ràng hơn dựa trên đường nếp mí có sẵn, cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với các đường cắt rạch siêu nhỏ và ven theo đường nếp mí nên sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ.

Xem thêm: Kẹp tạo mắt 2 mí có tác dụng hay không? tại đây.

Cắt mí mắt cho người trung niên sẽ sưng bầm sau phẫu thuật khoảng 3-4 ngày, thời gian có thể sẽ lâu hơn tùy cơ địa từng khách hàng và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Sau khoảng 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ, lúc này mắt sẽ dần lành và định hình trong vòng 1 tuần đến 1 tháng. Trong khoảng thời gian này để có được kết quả cắt mí mắt tối ưu bạn lưu ý hạn chế đọc sách, xem TV, sử dụng di động, hạn chế ăn uống thịt bò, hải sản, rau muống…để tránh để lại sẹo.

Cắt mí mắt cho người trung niên tại Bệnh viện KIM bạn có thể yên tâm về độ thẩm mỹ và an toàn. Với chuyên môn sâu và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn, một ca cắt mí mắt sẽ diễn ra chính xác, nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ. Để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn có thể đến bệnh viện Kim nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét