Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Đính đá vào răng có thể gây hại nếu dùng không đúng cách

Đính đá vào răng hiện nay đã rất phổ biến và được rất nhiều người yêu thích dù là người trẻ tuổi hay thậm chí là người trung niên. Thế nhưng nhiều người không biết răng đính đá vào răng có thể gây ảnh hưởng tới răng nếu sử dụng kỹ thuật đính đá không đúng cách.

1. Tác hại của đính đá vào răng
÷ Răng ê buốt
Không ít trường hợp gặp phải tình trạng răng ê buốt do đính đá. Cảm giác này rõ nhất khi tiếp xúc với đồ ăn nóng hoặc lạnh. Tác hại của gắn đá lên răng sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn rất nhiều trong việc ăn uống hàng ngày.
Kĩ thuật cũ gây ra những tác hại của đính đá vào răng
÷ Bệnh răng miệng
Khi đính đá vào răng, theo phương pháp cũ, các bác sĩ sẽ tiến hành khoan 1 lỗ trên răng thật để cố định viên đá. Thức ăn thừa sẽ bám vào vào lỗ khoan trên răng, ứ đọng lại và sẽ gây sâu răng, nhất là đối với trường hợp viên đá trên răng đã mất.

÷ Ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe
Vì sợ viên đá bị bong bật, rơi ra ngoài hoặc thức ăn giắt vào xung quanh đá nên việc ăn uống trở nên không thoải mái. Điều này dẫn đến tâm lý lo lắng, ăn không ngon miệng và tiêu hóa kém, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
Thẩm mỹ gan da vao rang co dau khong tại nha khoa KIM
2. Nguyên nhân và giải pháp
Những tác hại của đính đá vào răng ở trên không phải là trường hợp phổ biến. Nguyên nhân là do quá trình đính đá không đảm bảo, kĩ thuật đính đá thô sơ và bác sĩ nha khoa thiếu kinh nghiệm.
Để khắc phục những điều này, bạn cần phải tìm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín với công nghệ đính đá hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
Công nghệ đính đá E.Las tại Nha khoa KIM khắc phục hoàn toàn tác hại của đính đá vào răng
Hiện nay, Nha khoa KIM đang ứng dụng công nghệ đính đá vào răng E.Las hoàn toàn mới, giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của kĩ thuật đính đá cũ. Tại đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những tác hại của đính đá vào răng.

Công nghệ đính đá E.Las không xâm lấn đến cấu trúc răng, không cần đục lỗ trên bề mặt răng thật nhưng vẫn đảm bảo việc dinh hot xoan len rang một cách bền chắc và thẩm mỹ nhất.

Với việc sử dụng keo đính đá có nguồn gốc tự nhiên, chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể. Thêm vào đó, máy E.Las cầm tay thế hệ mới được sử dụng để cố định viên kim cương trên răng một cách chắc chắn nhất, không bị bong rơi trong bất kì hoàn cảnh nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét