Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nếu sửa mũi lần 2 thì nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào???

Chào bác sĩ, 4 tháng trước em có đi nâng mũi nhưng lại bị hỏng, giờ mũi em bị lệch và còn bị sưng tím nữa, em đang định phẫu thuật sửa mũi lần 2 nhưng không biết bây giờ nên dùng phương pháp nào thì phù hợp nhất, mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Bài viết liên quan: Cánh mũi rộng thì nên sửa như thế nào???

BÁC SĨ TƯ VẤN:
Bạn Hà Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm , gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc của bạn sửa mũi lần 2 bằng phương pháp nào chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nguyên nhân mũi bị hỏng sau nâng có thể do bác sĩ tay nghề còn non kém khiến mũi bị lệch vẹo buộc phải sửa mũi lần 2, thậm chí là lần 3 mới có thể cải thiện. Lý do mũi bị vẹo sau phẫu thuật cũng rất đa dạng, có thể do khách hàng hoặc lỗi kỹ thuật của bác sĩ trong quá trình phẫu thuật như:

Sửa mũi lần 2 bằng phương pháp nào là điều nhiều người quan tâm

– Khách hàng để mũi bị va chạm sau nâng trong tháng đầu tiên (có thể do đeo kính quá nặng, khẩu trang quá chật, bị lực mạnh tác động bất ngờ…)



– Kỹ thuật bóc tách tạo khoang mũi bị lệch

– Gọt sụn mũi không đều

– Không cố định sau khi sửa mũi hoặc cố định , băng ép không đúng kỹ thuật

– Xương mũi bị gồ chênh vênh


Để tiến hành chỉnh sửa mũi vẹo lệch, các bác sĩ sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới tùy từng trường hợp) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn ,o khoang mới, tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc , khách hàng có thể về nhà , tự chăm sóc.


Sửa mũi hỏng sau nâng tại KIM

Đối với thắc mắc của Hà Ngân là sửa mũi lần 2 bằng phương pháp nào thì hiệu quả, cũng như căn cứ ,o tình trạng mũi của bạn Ngân như trong thư em nói đến thì chúng tôi khuyên bạn em nên lựa chọn phương pháp sửa mũi KIM Perfect S-line. Đây là phương pháp giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của mũi cũng như tình trạng mũi bị hỏng sau nâng.

Phương pháp sửa mũi KIM Perfect S-line với việc sử dụng hoàn toàn sụn tự thân mềm mại có tính tương thích cao sẽ giúp bảo vệ đầu mũi để mũi không bị bóng đỏ hay lộ sống mũi. Đem lại cho bạn một kết quả lâu dài với chiếc mũi dáng chữ S cao thon mềm mại , đẹp toàn diện mọi góc nhìn.
Xem ngay: Phương pháp nâng mũi bằng serum liệu có thực sự hiệu quả

Kết quả sửa mũi hỏng sau nâng của chị Thu Hường tại KIM

Xem thêm: Hành trình làm lại mũi hỏng sau nâng của chị Thu Hường ở KIM

Với sự chuyển giao 100% công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc, đồng thời có đội ngũ y bác sĩ ưu tú đều được tu nghiệp tại Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM hiện đang ứng dụng thành công rất nhiều dịch vụ sửa mũi trong đó có phương pháp sửa mũi KIM Perfect S-line đang nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật sửa mũi lần 2, hy vọng có thể giúp bạn xác định được nên chọn phương pháp nào là phù hợp nhất. 

Chúc hai bạn luôn vui vẻ , tự tin!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét