Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Tiêm filler thon gọn mặt là thế nào?

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Trong đó sở hữu 1 gương mặt thon gọn là ao ước của nhiều người. Vậy tiêm filler thon gọn mặt là như thế nào? phương pháp này hiệu quả ra sao?


Filler là tên gọi để chỉ chung nhóm chất làm đầy mô, có khả năng thay thế các vùng tổ chức bị thiếu hụt như làm đầy nếp nhăn, nếp gấp hay các vùng tổ chức bị teo. Đặc biệt là tiêm filler thon gọn mặt hay nâng mũi. Xem thêm: kinh nghiem got cam là gì?

Filler được chia làm 3 nhóm dựa trên tiêu chí thời gian kéo dài tác dụng của chất làm đầy mô này, cụ thể:


+ Nhóm các chất làm đầy mô có tác dụng tạm thời (Temporary)
+ Nhóm các chất có tác dụng trong thời gian trung bình (Semi Permanent)
+ Nhóm các chất có tác dụng trong gian dài hay còn gọi là không tiêu (Permanent)
Bản chất của tiêm filler thon gọn mặt là gì?

Độn cằm bằng filler giúp khuôn mặt của bạn thon dài tự nhiên

Tiêm filler thon gọn mặt là một xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật được khá nhiều người quan tâm và yêu thích nhờ ưu thế không đụng dao kéo phẫu thuật, không rạch mổ đau đớn và thực hiện trong thời gian ngắn.

Bản chất của filler là nhóm các chất làm đầy mô, với từng nhóm có thể được cấu tạo từ những chất khác nhau. Tuy nhiên, theo nhận định của các nhà khoa học thì các chất làm đầy mô có bản chất là acid Hyaluronic (HA) thì an toàn và thân thiện hơn (nổi bật trong nhóm này là chất làm đầy Voluma Ultra).

HA là một chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể người, chịu sự hấp thu, ly giải của enzyme Hyaluronidase. Sau khi tiêm filler độn cằm với mục đích làm thon gọn mặt hơn, chúng sẽ tồn tại trong cơ thể một cách tự nhiên, ăn nhập vào các mô khuyết, mang lại đường nét mềm mại, tự nhiên cho khuôn mặt mà không bị vón cục hay bóng đỏ, ngay cả khi hết tác dụng, chúng sẽ tiêu biến dần dần mà không hề gây nhăn hay biến dạng vùng tiêm.


Độn cằm bằng Filler tồn tại trong bao lâu?
Như đã nói ở trên, với mỗi nhóm chất làm đầy khác nhau, thời gian tồn tại trong cơ thể cũng sẽ khác nhau. Thời gian sau tiêm filler độn cằm có thể tồn tại từ 6 tháng đến 2 năm.

Hiện tại Việt Nam cũng đã có những sản phẩm chất làm đầy mô được FDA chứng nhận như Voluma Ultra, Radies…

Tiêm filler thon gọn mặt thực hiện rất đơn giản, sau khi vệ sinh vùng cần tiêm, bác sĩ sẽ tiêm filler tại vị trí đó với liều lượng được xác định đúng chuẩn. Sau thời gian thực hiện khoảng từ 5 – 10 phút (tùy tình trạng cụ thể của từng người), bạn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn sau tiêm.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của việc tiêm filler độn cằm, bạn cần lưu ý thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo yếu tố hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao mới có thể thực hiện được.

Nhằm hiểu rõ hơn về tiêm filler thon gọn mặt là như thế nào?, bạn có thể liên hệ đến số: 19006899 hay trực tiếp tới bệnh viện thẩm mỹ Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm để được thăm khám và giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét