Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Gọt cằm an toàn không?

Chào bác sĩ. Em là Lan sống tại Trà Vinh. Nay em muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho em thắc mắc gọt cằm có nguy hiểm không ? vì em sắp có dự định đi gọt cằm làm đẹp. Cảm ơn bác sĩ.


Chào bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn qua thông tin bài viết sau:

Gọt cằm và những biến chứng có thể xảy ra

Gọt cằm là phẫu thuật gây mê, trong khi phẫu thuật bác sĩ sẽ rạch da bên trong niêm mạc miệng để máy cắt xương siêu âm cắt bỏ phần xương thừa, sau đó được dũa trơn láng, hoàn chỉnh. Thực hiện xong giai đoạn cắt, mài xương bác sĩ sẽ khâu đóng thẩm mỹ vết rạch và băng cố định bên ngoài khuôn cằm để cố định.

Đây có thể nói là một trong những hình thức rất phức tạp, đòi hỏi chuyên môn tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ cùng những công nghệ hiện đại hỗ trợ. Ngoài ra, phẫu thuật này bắt buộc phải được thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ các trang thiết bị an toàn, có đội ngũ bác sĩ, y tá trực 24/24.

Chính vì sự quan trọng của phẫu thuật gọt cằm mà nếu như chúng được thực hiện không theo đúng quy trình an toàn được Bộ Y tế đề ra thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng:


Đầu tiên là nguy cơ cằm lệch, cằm bị cắt quá nhiều xương gây thiếu xương, hụt xương làm cho khuôn mặt bị lệch lạc.

XEM THÊM: Độn cằm giá bao nhiêu

Bác sĩ có thể quá tay trong khi gọt cằm khiến cho khuôn mặt bị đơ sau thẩm mỹ thay vì vẻ tự nhiên, mềm mại như khuôn mặt V line của nhiều ca sĩ, diễn viên mà bạn mong muốn

Các tai biến do tây mê, chảy máu khó cầm, tổn thương dây thần kinh vùng mặt, nhiễm trùng niêm mạc da,…
 gọt cằm có nguy hiểm không 2
Những biến chứng của gọt cằm khá nặng nề, nó không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cằm mà là toàn bộ khuôn mặt  và tới sức khỏe lâu dài của bạn. Chính vì vậy, cần hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn những địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã gọt cằm thành công cho nhiều khách hàng để yên tâm trước thẩm mỹ quan trọng này.

Địa chỉ  tin cậy cho chị em đến thăm khám và thực hiện gọt cằm. Tại đây bạn sẽ được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết một cách cẩn thận và kỹ lưỡng trước phẫu thuật.

Phẫu thuật gọt cằm thực hiện sẽ mang đến cho bạn niềm vui, sự hài lòng sau thẩm mỹ cách cao nhất.

Hy vọng rằng thông tin bạn có được qua bài viết sẽ giúp cho bạn thật sự an tâm và tin tưởng hơn cũng như có kế hoạch thực hiên dịch vụ sớm nhất. Chúc bạn mạnh khỏe và tự tin về nhan sắc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét