Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Phẫu thuật răng vẩu có hiệu quả mọi lúc không?

Răng vẩu có hai kiểu khác nhau tương ứng với từng chỉ định điều trị. Vẩu do răng và vẩu hàm do xương hàm nên bạn chỉ có thể phẫu thuật hàm vẩu hiệu quả và thẩm mỹ nhất khi bị vẩu do xương hàm. Trường hợp vẩu răng thì phẫu thuật răng vẩu cũng không hiệu quả, có thể hết vẩu nhưng khuôn răng lại không đẹp.

Vì bạn không miêu tả kỹ nên chúng tôi không có căn cứ để tư vấn cụ thể cho bạn được. Song có lẽ là bạn không bị vẩu xương nên bác sỹ mới chỉ định phải niềng răng. Vì nếu bạn bị vẩu xương thì chỉ phẫu thuật hàm vẩu mới mang lại hiệu quả. Khi đó, bác sỹ chắc chắn sẽ không chỉ định cách làm răng bớt vổ niềng răng cho bạn vì có niềng cũng không đem lại tác dụng gì.

Niềng răng xóa bỏ nỗi lo về thời gian lâu
Trường hợp bạn đã bị vẩu răng thì dù đến đâu, bác sỹ cũng sẽ khuyên bạn nên niềng răng sẽ tốt hơn. Phương pháp phẫu thuật chỉ khắc phục được phần nào vì tác động vào xương mà không tác động vào răng. Do đó, sau phẫu thuật răng vẩu có thể trông như được lui vào đôi chút nhưng thế răng thì vẫn chìa vẩu và kém thẩm mỹ như ban đầu.

Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác sỹ sẽ kiểm tra lại chính xác cho bạn lời khuyên nên phẫu thuật hàm vẩu hay là niềng răng và chi phí chỉnh răng vẩu hơp lý.

Ngoài ra, để hỗ trợ niềng răng tốt nhất, Trung tâm còn thực hiện tiếp nhận chuyển giao độc quyền công nghệ 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp. Công nghệ đã giúp rất nhiều bệnh nhân chỉnh sửa hàm vẩu thành công với độ thẩm mỹ cao tại Trung tâm với các ưu điểm nổi bật sau đây:

– Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển hài hòa, đều đặn thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng đẹp.
– Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, ngoài ra còn hỗ trợ rút ngắn thời gian lên đến 6 tháng, giúp xóa bỏ nỗi lo thời gian điều trị lâu mà bạn lo nghĩ.
– Đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Dù thực hiện theo phương án nào thì cũng sẽ đảm bảo điều trị cho bạn được tốt nhất. Vì Trung tâm không chỉ có bác sỹ giỏi về phẫu thuật hàm mặt mà còn chuyên sâu về chỉnh nha, có nhiều năm kinh nghiệm đảm trách chữa răng vẩu, hàm vẩu nên bạn có thể yên tâm.

http://phauthuathamhomom.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét