Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Độn cằm là gì và như thế nào là được

Độn cằm là một trong những dịch vụ được nhiều bạn trẻ quan tâm và ưa chuộng hiện nay, vì chiếc cằm sẽ giúp cho khuôn mặt trong cân đối hơn. Tuy nhiên về độn cằm là gì và thực hiện như thế nào, ở đâu đảm bảo thì chắc hẳn các bạn còn lo lắng và thắc mắc nhiều? Sau đây bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu một phần về độn cằm!

ĐỘN CẰM LÀ GÌ?

Độn cằm là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm (đối với những trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm,  cằm mỏng…) theo tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng cách đưa vào đó 1 vật liệu độn phù hợp để kéo dài, điều chỉnh chiếc cằm ngắn hay lẹm mang lại dáng cằm thon nhọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Hiện nay, độn cằm V line Hàn Quốc đang là công nghệ thẩm mỹ nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như đông đảo khách hàng bởi sự cải tiến về kỹ thuật vượt trội không chỉ đạt độ an toàn cao mà còn mang đến một khuôn cằm thanh tú, đẹp tự nhiên cũng như của đông đảo khách hàng vì hiệu quả mà nó mang đến là một khuôn cằm thon đẹp, hài hòa tạo thành hình V thanh tú, cho khuôn mặt thêm trẻ trung, quyến rũ, sắc nét hơn.

Tham khảo: độn cằm ở đâu đẹp



Khác biệt so với kỹ thuật độn cằm truyền thống trước đây, độn cằm V-line Hàn Quốc được xem là công nghệ độn cằm tiên tiến, hiệu quả mang lại cho bạn chiếc cằm thon gọn, thanh tú như các ngôi sao xứ Kim Chi. Ngay từ khi ra đời, công nghệ không chỉ chinh phục những khách hàng tại Hàn Quốc mà còn trở thành trào lưu tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Loại chất liệu sử dụng trong phương pháp này thông thường là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình. Đây là chất liệu cao cấp, có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây ra các phản ứng dị ứng biến chứng ngay cả đối với những trường hợp mẫn cảm nhất.

Giải đáp của chuyên gia KIM Hospital về phẫu thuật độn cằm ?

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tại KIM Hospital, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội mà không phải nơi nào cũng có được. Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn rõ ràng nhất độn cằm là gì cũng như giải đáp các thắc mắc có liên quan khác, đảm bảo không có tình trạng mơ hồ về phương pháp.

Riêng trong phẫu thuật độn cằm, bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng phần mềm Vceph và OMS mô phỏng kết quả nhận được. Đây là những hình ảnh chính xác về kết quả sẽ nhận, không phải là hình ảnh photoshop như ở những địa chỉ khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đềphẫu thuật độn cằm là gì. Hy vọng những chia sẻ này hữu ích và sẽ là cơ sở để yên tâm hơn khi làm đẹp. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như mong muốn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét