Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Khắc phục răng bị vỡ lớn tại nha khoa nào?


Chào bác sĩ tôi có chiếc răng bị vỡ nên muốn bọc răng sứ để khắc phục. Do tôi sống tại quận 1 nên muốn tìm địa chỉ nha khoa uy tin tai quan 1. Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ. Cám ơn rất nhiều. (Dĩ Hiên-tpHCM).

nha khoa uy tin tai quan 1
nha khoa uy tin tai quan 1
Giải đáp:
Chào bạn An Giang! Nha Khoa KIM rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi những băn khoăn của mình đến với chúng tôi, vấn đề răng sứ bị vỡ cần tìm phương pháp khắc phục của bạn sẽ được giải đáp cụ thể ngay sau đây:
Răng sứ bị vỡ phục hồi sao cho trở lại bình thường là tình trạng không phải hiếm gặp hiện nay ở những ai đã làm răng sứ. Do tai nạn, do bất cẩn như trường hợp bạn An Giang,… mà không may răng sứ bị vỡ.Bạn cũng có thể tham khảo nha khoa uy tin tai quan 9 tpHCM.
Tuy nhiên, khi xảy ra tình trạng này bạn đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh đến nha khoa nơi bạn đã phục hình hoặc bất cứ trung tâm nha khoa uy tín nào có thể khắc phục hiệu quả cho bạn, các nha sĩ sẽ thăm khám và đưa cách giải quyết cụ thể cho bạn.
Và thông tin chúng tôi gửi đến bạn Dĩ Hiên cũng như mọi người ngay dưới đây, sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn các nha sĩ sẽ làm gì để giúp bạn phục hồi răng sứ bị vỡ
Như mọi người đã biết, bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, giúp lấy lại vẻ đẹp cho những răng hư, xấu, đồng thời, bảo vệ và duy trì tuổi thọ của chân răng thật.
Răng sứ được cấu tạo từ một khung sườn và một lớp sứ phủ bên ngoài. Lớp sứ này là một lớp sứ nén, được tạo ra trong môi trường chân không, dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn, do đó khi nhắc đến ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ, các chuyên gia thường nhắc đến việc chức năng ăn nhai sẽ trở lại bình thường sau khi phục hình răng sứ và lực nhai tốt cho người làm răng.
Vì có thể chịu được lực nhai lớn nên rất nhiều người ỷ y, sau khi làm răng vẫn dùng răng như dụng cụ cạy mở các nắp chai/lọ, ăn những thức ăn cứng dai,…
Do đó, khi răng sứ của bạn bị va đập mạnh hay khi bạn cắn đồ quá cứng sẽ làm răng sứ bị vỡ ra. Trong trường hợp răng sứ chưa gắn cố định lên hàm của bạn mà bị vỡ thì có thể làm lại được, nhưng ở đây, trường hợp của bạn Dĩ Hiên là  răng sứ cố định bị vỡ, muốn phục hồi lại bắt buột phải gỡ bỏ chiếc răng sứ cũ đã vỡ đó và làm lại chiếc răng sứ mới khác, mà không thể trám lại được.

Với nha khoa uy tin tai quan 6 bạn sẽ không cần quá lo lắng vấn đề của mình. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét