Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bảng giá răng sứ Venus chuẩn

Lam rang su Venus bao nhieu tien năm 2017? Sau đây là những chia sẻ chi tiết nhất về răng sứ Venus cũng như bảng giá chuẩn nhất khi bọc răng sứ Venus 2017. Hãy chú ý theo dõi và đừng nên bỏ lỡ thông tin quan trọng này nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ.

lam rang su venus bao nhieu tien
lam rang su venus bao nhieu tien

1/ Một vài thông tin về răng sứ Venus bạn nên biết

Được nhiều người lựa chọn, nhưng cũng còn rất nhiều người thắc mắc răng sứ Venus có tốt không, răng sứ Venus giá bao nhiêu là hợp lý. Và để trả lời những thắc mắc này, những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng răng toàn sứ Venus.

Một vài thông tin về răng sứ Venus

Răng sứ Venus có màu sắc khá sáng bóng và hơi ngà vàng. Tuy nhiên, nói về độ bền thì loại răng này không được đánh giá cao bởi nó rất dễ vỡ mẻ chỉ với một va chạm nhỏ.

Chính vì điều đó nên loại răng này hiện nay không được các nha
khoa thẩm mỹ uy tín nhập về và áp dụng cho khách hàng. Thay vì sử dụng răng sứ Venus, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng răng sứ Cercon. Tham khảo Cach ve sinh rang boc su để kéo dài tuổi thọ cho răng của mình bạn nhé.

2. Ưu điểm của răng sứ Cercon so với răng sứ Venus là gì?

Xét riêng về màu sắc thì răng sứ Cercon đã vượt trội hơn hẳn với màu răng trắng sáng, bóng đẹp tự nhiên như răng thật. Đặc biệt khi lên cung hàm, màu răng này còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân của nó.

Cercon là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nên đạt những thông số kỹ thuật tối ưu: độ cứng trên 1400 MPA (gấp 1,6 lần kim loại) nên rất bền vững và chỉ trọng lượng chỉ bằng ½ so với kim loại.

Trong khi chế tạo, răng toàn sứ Cercon được áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (độ chính xác lên đến phạm vi 1 micro mét). Các mắt laser quét mẫu nhanh chóng và hiệu quả, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, tuyệt đối an toàn cho con người (đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE).

3. Công nghệ làm răng sứ CT 5 chiều

Khi được phục hình bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mới nhất theo tiêu chuẩn Pháp, các loại răng giả, dù là răng sứ Venus hay Cercon đều có thể bộc lộ hết được những ưu điểm vốn có và hạn chế một vài điểm yếu:

+ Với kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật viên sẽ tạo ra được những chiếc răng toàn sứ tương đồng tới tỷ lệ răng thật, hoàn toàn không có sự sai khác nào và người đối diện không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ.

+ Về hình thể: răng sứ toàn sứ vừa đảm bảo chức năng ăn nhai, vừa có màu sắc tự nhiên giống răng thật. Ngoài ra, sứdành cho chế tạo răng cửa tại Nha khoa KIM cũng đạt độ bền tương đối cao.

+ Công nghệ mới có thể rút ngắn được thời gian bọc răng sứ tối đa, hoàn rất quy trình chỉ trong vòng 24h sau 2 lần hẹn với nha sỹ.

>>Bài viết hữu ích: Bọc răng sứ giữ được bao nhiêu năm

4. Giá các loại răng sứ đang được sử dụng phổ biến

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)

Mão sứ Titan 1 răng 2,500,000

Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000

Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6,000,000

Mão sứ Cercon 1 răng 6,000,000

Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7,000,000

Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 1 1 răng 7,000,000

Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 2 1 răng 8,000,000

Direct Veneer 1 răng 8,000,000

Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 răng 8.000.000

Mão toàn diện Vàng 1 răng Theo tỷ giá thị trường

Máng cân bằng cân cơ 1 hàm 2,000,000

Máng chống ê buốt 1 hàm 1,200,000

Máng chống nghiến răng 1 hàm 1,200,000

Như vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nhất, bạn nên lựa chọn răng sứ Cercon thay vì răng sứ Venus. Tiết kiệm hơn một chút ở thời điểm hiện tại nhưng bạn có thể gặp phải rắc rối và tốn kém hơn trong tương lai. Hơn thế nữa, vì những nhược điểm của mình mà hiện nay, loại răng này rất ít được sử dụng tại các trung tâm nha khoa chất lượng cao, rất khó tìm. Do đó, bạn hãy cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp.

Đến với Nha Khoa KIM bạn sẽ được tư vấn dòng răng sứ phù hợp cũng như với mức giá chuẩn nhất mà không cần phải lo lắng việc giá rẻ, chất lượng kém.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét