Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Lợi nhô ra khi cười chữa làm sao?

Cười hở lợi là một khiếm khuyết của hàm răng, có thể gây ra do nguyên nhân từ lợi, răng hoặc xương hàm. Dạng sai lệch này khá đặc biệt, xuất phát từ các yếu tố phát triển của cấu trúc hàm mặt. Cho nên cười hở lợi không liên quan đến tính cách con người, cũng tương tự như răng hô, răng móm vậy.

Vì thế bạn không phải băn khoăn về việc cười hở lợi là người thế nào và cũng không nên buồn vì những lời nói của người xung quanh. Bạn là người thế nào hẳn bạn và người thân đều biết rõ nên không phải lo lắng nhé! Điều bạn cần quan tâm lúc này là làm sao để điều trị thật hiệu quả.
Những vấn đề sai lệch ở răng, xương hàm và lợi đều có thể tác động chỉnh sửa được bằng các kỹ thuật chỉnh nha.
Xem thêm:

Thường thì bác sỹ sẽ phụ thuộc vào đặc điểm và mức độ khiếm khuyết cụ thể để biết cười hở lợi thì sao có thể điều trị hiệu quả được và điều trị bằng cách nào tối ưu nhất.

Tuy nhiên, trong hầu hết các tình huống cười hở lợi thì phẫu thuật là cách tốt nhất chữa trị được triệt để. Vì khi phẫu thuật mới có thể tác động đồng thời đến cả răng, xương hàm và lợi để chỉnh lại cho cân đối, thẩm mỹ nhất. Nếu phần lợi quá nhiều sẽ cắt bớt, xương nhô khiến lợi chìa ra nhiều thì cần cắt bớt xương hàm. Hoặc nếu răng sa thấp khiến khi cười lợi bị nhìn thấy nhiều sẽ được bắt vít để kéo răng lên cao cho cân đối.

Thế nên bạn không cần lo lắng việc cười hở lợi phải làm sao để điều trị triệt để nhất vì hiện nay đã có công nghệ phẫu thuật cười hở lợi khắc phục mọi nguyên nhân. Phẫu thuật cũng có thể giúp điều chỉnh là cơ thắng môi để khi cười môi không bị kéo lên cao làm lợi bị hở nhiều.

Việc phẫu thuật để chữa cười hở lợi cần đến bác sỹ giỏi không chỉ về chuyên môn mà còn có mắt thẩm mỹ cao để cân đối lại tương quan giữa cơ thắng môi, lợi, xương hàm và răng, giúp đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa, cho bệnh nhân có nụ cười hoàn hảo nhất.

Đó là lý do giải thích tại sao mà chỉ bác sỹ thực sự có chuyên môn cao về phẫu thuật hàm mặt và thẩm mỹ nụ cười mới được đảm trách các ca điều trị cười hở lợi. Thực tế phẫu thuật cho bệnh nhân cũng đã cho thấy năng lực điều trị khiếm khuyết này của Trung tâm là rất đảm bảo, kết quả làm khách hàng hài lòng và rất tin tưởng.

http://phauthuathamhomom.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét