Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Răng toàn sứ Venus có bền không ?

Răng toàn sứ Venus là gì ? Răng toàn sứ Venus có bền không là thắc mắc của rất nhiều người. Cùng tìm hiểu thêm về răng toàn sứ venus để biết răng sứ venus có bền không nhé.


Răng toàn sứ Venus có bền không ?

Răng sứ venus là một dòng răng sứ cao cấp từ chất liệu sứ không kim loại, rất nhẹ được sử dụng phổ biến cho những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ, ố màu…Răng toàn sứ Venus có độ bền rất cao vì răng toàn sứ Venus có sườn được làm từ chất liệu zirconia bên ngoài phủ một lớp sứ. Đặc biệt, sườn răng sứ venus được chế tạo từ phôi của các nước Đức và Mỹ và được xử lý trực tiếp trên máy tính nên răng sứ Venus có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Sau khi bọc răng toàn sứ venus, bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng đều chắc khỏe và nụ cười xinh tươi. Độ bền của răng toàn sứ Venus rất cao vì vậy bạn không cần phải lo lắng. Nếu chú ý chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của BS, răng sứ của bạn có thể tồn tại ổn định.

>>> giá răng sứ titan có đắt không ?

Chi phí thưc hiện răng toàn sứ Venus như thế nào ?

Dù được làm từ chất liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại bấc nhất hiện nay nhưng chi phí bọc răng sứ venus được đánh giá là rất phải chăng. Tuy có cao hơn so với răng sứ kim loại bình thường nhưng so với chất liệu đăc biệt cao cấp cùng tính năng ưu việt của răng toàn sứ Venus thì chi phí răng sứ vennus dễ chịu hơn rất nhiều vì vậy nó vẫn được nhiều khách hang lựa chọn và ưa chuộng.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ Venus. Để biết thêm thô.ng tin về Độ bền của răng sứ Venus bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét