Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm độn cằm ra sao?

Có ai độn cằm chưa, cho em xin ít kinh nghiệm? Hiện tại mặt của em hơi tròn, chỉ cần tăng cân một chút là mặt tròn ngay nên em rất khổ tâm vì mọi người hay trêu giống mặt bánh bao. (Ngọc Anh, Gò Vấp, HCM)


Chào bạn, khuôn mặt tròn còn gọi là khuôn trăng đầy đặn là một trong những nét đẹp được đánh giá cao trong xã hội xưa. Tuy nhiên trong xã hội hiện đại thì chuẩn đẹp mới đã thay đổi thành khuôn mặt V line thon gọn, săn chắc, ít bị chảy xệ cơ sau này.

>>Xem thêm: đàn ông cằm chẻ 

Kinh nghiệm từ các người dùng chia sẽ trên mạng: 


Có rất nhiều chị em đã phẫu thuật độn cằm và chia sẻ kinh nghiệm trên các diễn đàn, mạng xã hội để những chị em muốn thực hiện thẩm mỹ này nhưng còn băn khoăn, lo lắng nhiều vấn đề có thể tham khảo. Và chúng tôi sẽ đưa ra một vài ý kiến tiêu biểu để bạn Ngọc Anh hiểu rõ hơn nhé.
có ai độn cằm chưa
Tài khoản meoz.babe cho biết: Thật ra khi làm cằm xong 2 tuần thì mọi người nhìn vào chỉ thấy mặt mình dài ra nên nghĩ là mình ốm, rồi khen mặt xinh hơn. Còn ngay sau khi làm cằm về thì mặt hơi sưng nên người nhà nghĩ mình vừa nhổ răng khôn chứ không ai biết là độn cằm nếu không nói ra. Nói chung là độn cằm rất ít sưng và ít người biết không giống như nâng mũi hay cắt mí mắt không giấu được.

Hy vọng chia sẽ của bác sĩ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có thêm kinh nghiệm sử dụng dịch vụ thẫm mỹ nhé. Chúc cho bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/dan-ong-cam-che-co-y-nghia-nhu-the-nao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét