Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cằm nhọn có đẹp hay không?

Thưa bác sĩ! Em có khá nhọn nhưng khuôn mặt em lại không hài hòa cho lắm. Em có nghe nhiều người nói về cằm nhọn nhưng người bảo đẹp người bảo xấu. Em thắc mắc cằm nhọn có đẹp không? Mong được bác sĩ tư vấn thêm ạ. (Mai Huyền, Khánh Hòa)


Trả lời: Bạn tham khảo thông tin bác sĩ tư vấn dưới đây nhé:

1. Cằm nhọn là gì? Cách nhận biết cằm nhọn

Cằm nhọn là dáng cằm xuôi theo hình chữ V về phía dưới. So với dáng cằm thô vuông của đa số bộ phận người châu Á thì cằm nhọn, thon được đánh giá cao, tạo sự nổi bật, hiện đại.

>> Xem thêm:gọt cằm nhọn

Cũng theo các chuyên gia, một chiếc cằm nhọn đẹp phải dựa ở 2 góc độ:

– Nếu nhìn nghiêng, điểm nhô của cằm đó phải hài hòa cân xứng với các bộ phận khác như đầu mũi, đầu môi tạo thành một đường thẳng gọi là I line.

– Nếu nhìn thẳng, 2 bên góc xương hàm và cằm phải tạo thành một tam giác cân với đỉnh tam giác là cằm tạo thành đường V-Line.
cằm nhọn có đẹp không

2. Cằm nhọn có đẹp không? Có ảnh hưởng gì tới tướng số không?

Cằm nhọn có đẹp không là thắc mắc của không ít người khi tìm hiểu về dáng cằm này. Theo các chuyên gia, xét về tính thẩm mỹ, cằm nhọn được đánh giá là dáng cằm đẹp khi nó tạo ra sự hài hòa, cân đối với các đường nét khác trên khuôn mặt.

Đặc biệt cằm phải có độ dài vừa phải và thuôn gọn, tự nhiên mới được cho là cằm nhọn chuẩn đẹp.

Trong nhiều trường hợp cằm nhọn nhưng dáng cằm quá dài hoặc quá ngắn sẽ tạo thành khuyết điểm trên cơ thể thay vì tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Xét về nhân tướng học, người có cằm nhọn là người có tính kiên định, ý chí bền bỉ kiên cường, thông minh gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống. Đối với phụ nữ sở hữu cằm nhọn thường rất cá tính, nhanh nhẹn, hoạt bát biết cách ứng xử trong cuộc sống được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.

Chính vì điều đó, cằm nhọn hình chữ V hiện là 1 trong những chuẩn mực về cái đẹp mới của phụ nữ châu Á hiện nay. Nó giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.

3. Làm thế nào để sở hữu cằm nhọn sang chảnh, chuẩn chỉ


Nhiều người đẹp dính nghi án độn cằm để thay đổi khuôn mặt

Trên thực tế, không phải người nào cũng may mắn có được dáng cằm nhọn V line hoàn hảo, đa phần gặp phải tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bè… ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ.

Để có được chiếc cằm nhọn đẹp như ý, xu thế của giới trẻ hiện nay đã lựa chọn tới công nghệ độn cằm V-line Hàn Quốc – Phương pháp làm đẹp gây “sốt” cho toàn châu Á đến nay vẫn chưa có dấu hiện giảm nhiệt và dự đoán tiếp tục là xu thế thẩm mỹ trong năm 2017.

Độn cằm nhọn Vline công nghệ Hàn Quốc là quá trình sử dụng chất liệu độn cằm nhân tạo dạng sụn sinh học định hình, đưa vao cằm để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối, tạo dáng cằm v line thon gọn hơn. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ và độ an toàn.

Toàn bộ quá trình độn cằm V line Hàn Quốc được tiến hành bên trong khoang miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ tại vùng niêm mạc môi dưới, bác sĩ bóc tách nhẹ nhàng để tạo khoang và đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Hy vọng kiến thức và thông tin bác sĩ tư vấn đã chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn cho việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn ngày càng vui vẻ, khỏe mạnh và thành công.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/cam-nhon-co-dep-khong-duoi-goc-do-tuong-so-va-tham-my.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét