Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chia sẻ các cách làm mũi nhỏ gọn lại mà không phải phẫu thuật

Chiếc mũi to bè khiến cho khuôn mặt bạn trở nên mất cân đối và kém thanh thoát. Vậy phải làm sao để mũi được thon gọn hơn? Dưới đây là những cách làm mũi gọn lại mà không cần phẫu thuật, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với kết quả mà nó mang lại.


Cách làm mũi gọn lại nhờ trang điểm


Trang điểm là một trong những cách làm mũi nhỏ lại mà không cần phẫu thuật được hầu hết chị em phụ nữ áp dụng, đặc biệt là đối với những chị em đã quá “sành sỏi” với việc make up thì điều này lại càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Cách trang điểm cho mũi to và dày nhỏ lại như sau:

Trang điểm giúp mũi gọn lại bằng các gam màu sáng tối

– Bước 1: Thoa kem nền sáng màu cho vùng sống mũi. Sau đó dùng một lớp phấn nền nhạt nhất thao lên vùng chữ T, dọc theo sống mũi vốn có.


– Bước 2: Bạn dùng kem che khuyết điểm tán lên vùng có khuyết điểm ở đầu mũi (vùng da đỏ, có mụn, hoặc lỗ chân lông to…).

– Bước 3: Sử dụng cọ cỡ vừa và phấn sáng hơn 1 tone so với màu da quét dọc sống mũi vùng chữ T và tránh vùng đầu mũi ra. Vì nếu phủ cả phần đó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, nên bạn chỉ được quét dọc sống mũi.

– Bước 4: Để thu gọn cánh mũi hiệu quả nhất, bạn dùng phấn tối màu hơn đánh dọc 2 bên cánh mũi. Nên sử dụng mút đánh phấn để dễ sử dụng cũng như tán đều được lượng phấn phù hợp.

Cách làm mũi nhỏ lại bằng kỹ thuật massage

Một trong những cách làm mũi nhỏ lại mà không cần phẫu thuật là áp dụng kỹ thuật massage, với cách này vùng cánh mũi không chỉ gọn lại mà còn đem đến cho bạn cảm giác thư giãn.

Cách massage giúp mũi nhỏ lại như sau:

Massage là một cách giúp mũi nhỏ lại không cần phẫu thuật

– Đặt ngón giữa của 2 tay lên 2 bên sống mũi

– Vuốt nhẹ từ khóe mắt xuống, ép sát hai lỗ mũi và cánh mũi

– Lưu ý: vuốt theo chiều từ trên xuống dưới, tránh làm theo chiều ngược lại. Vuốt với một lực vừa phải, tránh gây tổn thương mũi.

Với kỹ thuật này bạn có thể áp dụng cho cả tướng mũi quặp, chỉ cần thường xuyên làm nhiều lần trong ngày, mỗi lần lặp đi lặp lại động tác nhiều lần thì sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả mà nó mang lại.

Sử dụng kẹp nâng mũi giúp mũi nhỏ lại

Sử dụng kẹp nâng mũi là một trong những cách làm mũi gọn lại mà không cần phẫu thuật được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng và áp dụng vì cách này đơn giản và tiện dụng.

ngày nay trên thị trường có bày bán rất nhiều dụng cụ này với giá thành vô cùng rẻ, chỉ từ 100 – 200 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 sản phẩm này.

Kẹp sửa mũi có giá thành rất rẻ

Tuy nhiên khi dùng kẹp sửa mũi thì bạn nên chú ý đến nguồn gốc của sản phẩm cũng như cách hướng dẫn sử dụng để tránh làm tổn thương mũi. Thông thường bạn chỉ nên sử dụng kẹp từ 20 – 30 phút, sau đó thì tháo ra và kết hợp với massage nhẹ nhàng để máu được lưu thông và cho kết quả như ý.

Trên đây là những cách làm mũi nhỏ lại mà không cần phẫu thuật rất dễ thực hiện và được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên những cách này cũng tồn tại khuyết điểm là duy trì hiệu quả không lâu dài, mất nhiều thời gian và chỉ áp dụng được với trường hợp mũi có khuyết điểm nhẹ, còn với những trường hợp ngược lại như cánh mũi hoặc đầu mũi quá to thì cần phải có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ bằng công nghệ cao.

Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đang ứng dụng các kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ nội soi, giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm nói trên của mũi, đồng thời đem lại cho bạn chiếc mũi cao thon, hài hòa với kết cấu khuôn mặt và duy trì kết quả lâu dài.

Ưu điểm của công nghệ này là giúp mũi sau phẫu thuật phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo và không lộ dấu vết thẩm mỹ, do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp này để làm đẹp mũi.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi, sửa mũi thẩm tại KIM khách hàng hãy liên hệ tới Tổng đài 1900 6899 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét