Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Một số thông tin cần biết khi mài răng

Mài răng là kỹ thuật nhỏ để khắc phục những trường hợp răng hơi hô vẩu nhẹ hoặc mọc không đều. Với những trường hợp răng khác nhau có mức chi phí mài răng khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi phí mài răng ở bài viết sau.



>>Bọc sứ nguyên hàm cho hàm răng đẹp xem ngay http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-nguyen-ham/


Mài răng là một phương pháp nhanh nhất trong nha khoa để khắc phục tình trạng răng hô. Tuy nhiên, mài răng chỉ áp dụng trong những trường hợp răng hô nhẹ và cần đến những nha sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn tốt đảm bảo mài răng theo một quy trình và tỉ lệ chuẩn, không xâm lấn đến cấu trúc răng.

Mài răng giá bao nhiêu tiền?

【ℍ𝕆𝕋 】Bọc răng sứ nguyên hàm cho nụ cười CỰC ĐẸP
bọc răng sứ nguyên hàm

Chi phí mài răng giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi cần biết tình trạng răng bạn thế nào, thế mài răng có khó không và có cần phải áp dụng kĩ thuật chuyên sâu không mới có thể đưa ra một chi phí cụ thể cho bạn.

Mài răng giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa?

Thông thường, mài răng có thể thực hiện ở hai mức độ là mài chỉnh thẩm mỹ và mài cùi (yêu cầu về kĩ thuật cao hơn), chính vì thế chi phí mài răng cũng sẽ dựa nhiều vào yếu tố này.

Tuy không có một bảng giá chi tiết nhưng mài răng không quá đắt so với các dịch vụ thẩm mỹ răng khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Những lưu ý khi bọc răng sứ tại Gò Vấp

Mài cùi răng là thao tác sử dụng thiết bị mài chuyện dụng để bỏ bớt lớp men răng bên ngoài, điều này sẽ ít nhiều tác động đến răng thật của bạn, nếu kĩ thuật thực hiện không đảm bảo sẽ gây ra ê buốt và những biến chứng khó lường.

Chính vì vậy, ngoài việc quan tâm đến mài răng giá bao nhiêu, bạn cần phải lưu ý tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành mài răng, khắc phục răng hô hiệu quả và an toàn nhất.

Một số thông tin hữu ích về mài răng bạn cần biết:

Những trường hợp có thể mài răng như răng dài, rìa răng không thẳng, răng hô nhẹ, hỗ trợ bọc răng sứ và làm mặt dán sứ.
Tỉ lệ mài răng đảm bảo theo tình trạng răng của từng người và theo tiêu chuẩn chung là : – Với răng cửa và răng nanh, tỷ lệ mài cổ răng điều chỉnh trong khoảng từ 0,6mm – 1mm, thân răng từ 1mm – 1,5mm, cạnh cắn từ 1,2mm – 2mm. – Với răng hàm, tỷ lệ mài cổ răng khoảng từ 0,8mm – 1mm, thân răng từ 1,5mm – 2mm, mặt nhai từ 1,5mm – 2mm.
Răng sau khi mài sẽ bị mất đi lớp men bên ngoài và rất dễ bị tấn công bởi vi khuẩn, gây ra các bệnh về răng miệng như sảuăng, viêm tủy… Chính vì vậy, sau khi mài cùi, bọc răng sứ là việc làm cần thiết để bảo tồn răng.

Tại nha khoa, bọc răng sứ sau khi mài răng được thực hiện bởi công nghệ răng sứ CT 5 chiều – công nghệ bọc răng sứ mới nhất. Theo đó, mài răng giá bao nhiêu lúc này sẽ phục thuộc cả vào công nghệ bọc răng sứ.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa uy tín cần mài răng để được tư vấn cũng như biết được chính xác chi phí mài răng.

XEM CHI TIẾT: http://lamrangsu.com.vn/co-nen-mai-rang-nanh-nhon-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét