Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền là chuẩn?


Răng sứ Venus có tốt không? Giá làm răng sứ Venus 2017 là bao nhiêu? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp ở bài viết sau đây. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng răng sứ này thì đừng nên bỏ qua nhé


Răng sứ Venus có tốt không?

giá làm răng sứ Venus
răng sứ venus có tốt không? Giá làm răng sứ Venus 2017

- Răng sứ Venus không làm bằng chất liệu kim loại mà là toàn sứ nên rất nhẹ, vật liệu để làm nên răng sứ có nguồn gốc từ Đức, Mỹ nên rất bền. Venus là chất liệu có tính hoàn hảo và thẩm mỹ cho bạn. Đặc biệt khả năng chịu lực siêu bền và khả năng tương thích, phù hợp với cơ thể con người.

+ Ưu điểm của răng sứ Venus

- Được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM tiên tiến hàng đầu nhập khẩu từ CHLB Đức.

- Áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (độ chính xác lên đến phạm vi 1 micro mét).

Răng sứ Venus giá bao nhiêu

- Khi tuổi chúng ta càng lớn thì hàm răng của chúng ta bắt đầu có những hư tổn nhất định, nhất là bị mẻ răng, sứt răng khiến chúng ta luôn khó chịu. Để phục hồi răng phương pháp tốt nhất là bọc răng sứ. Bọc răng sứ Venus đang là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn.

 Quy trình bọc răng sứ Venus

Bước 1: Kiểm tra răng miệng

- Đây là bước đầu tiên mà bệnh nhân cần thực hiện khi đến các phòng khám nha khoa. Ở bước này, bác sĩ sẽ kiểm tra toàn bộ tình trạng răng miệng của bệnh nhân trước khi đưa ra phác đồ điều trị tiếp theo. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng của bệnh nhân xem mức độ hư hỏng của răng, đồng thời bác sĩ cũng lấy số đo chính xác của cung hàm răng cần thay thế, từ đó mới tạo ra hàm răng sau khi phục hình có độ sát khít cao nhất so với răng thật và những răng bên cạnh. Không những vậy, thông qua bước kiểm tra này, bác sĩ cũng khám cho bệnh nhân những bệnh lý liên quan đến vấn đề răng miệng có thể gặp như: bệnh viêm nha chu, bệnh viêm nướu, bệnh sâu răng… Những bệnh lý này cũng cần phải điều trị kịp thời trước khi tiến hành bọc răng sứ Venus, Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu còn tùy thuộc tình trạng răng cũng như cach bạn chăm sóc.

Bước 2: Lên cung mặt giá khớp

- Đây là giai đoạn được thực hiện thông qua việc bác sĩ lấy số đo của cung hàm và lên cung mặt giá khớp, bằng cách sao chép sự chuyển động của cung hàm dưới bằng mẫu thạch cao, nhằm đảm bảo độ sát khít nhất cho hàm răng cao sau khi phục hình.

Bước 3: Chụp phim X-quang 

- Bác sĩ sẽ chụp phim X-Quang bằng phần mềm vi tính để xác định chính xác mật độ xương, tình trạng tủy răng cũng như vị trí chính xác cần thay thế răng sứ Venus.

Bước 4: Thử sườn và kiểm tra khớp cắn

- Sau khi đã có đươc thông số chính xác về cung hàm cũng như số đo của hàm răng thì bác sĩ se thiết kế răng sứ cho phù hợp và tương thích với hàm răng. Đồng thời, bác sĩ cũng tiến hành thử khớp cắn, kiểm tra khả năng nhai, khả năng độ chịu lực của răng sứ venus để mang đến kết quả trọn vẹn nhất.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bọc răng sứ tại tpHCM an toàn, chất lượng thì Nha Khoa KIM chính là địa chỉ mà bạn cần tím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét