Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Cằm nhọn có đẹp?

Chào bác sĩ! Là con gái nhưng cháu có khuôn mặt không ổn: cằm nhọn trán cao mũi vẹo. Mong bác sĩ cho tôi hỏi cằm nhọn có đẹp không? Phẫu thuật về cằm thì có đau không? Căm ơn bác sĩ. (Ngân Thuyền, Đà Nằng)


Có rất nhiều người thắc mắc rằng cằm nhọn có đẹp không? Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời tốt nhất cho bạn. Cằm nhọn có đẹp không còn tùy thuộc nhiều vào đặc điểm gương mặt của từng người. Tuy nhiên, nhìn chung, một gương mặt thon gọn có cằm nhọn xuôi về dưới vẫn mang những vẻ đẹp cuốn hút đúng với tiêu chuẩn thẩm mỹ thời thượng ngày nay.

Nhìn vào gương mặt có cằm vuông, thô, lẹm hoặc ngắn… có thể dễ dàng nhận thấy sự mất cân đối, thiếu cuốn hút cho tổng thể gương mặt. Bởi vì, đặc điểm gương mặt của người Á Đông thường có đặc điểm thô, to, xương hàm tròn, vuông vốn dĩ khiến gương mặt kém sang.

>>Xem thêm: gọt cằm nhọn

Trong khi đó, gương mặt sở hữu cằm thon gọn sẽ giúp cho tổng thể những điểm trên gương mặt trở nên sáng và cuốn hút hơn, gương mặt vì thế giảm được những nhược điểm của gương mặt thô, to. Chính vì thế, với câu hỏi “cằm nhọn có đẹp không?” thì nhiều chuyên gia đều chắc chắn xác nhận rằng: Người sở hữu cằm nhọn sẽ giúp gương mặt đẹp hơn.

Một dáng cằm được đánh giá là nhọn, thon gọn và đẹp khi đáp ứng được các yếu tố:


– Khi nhìn trực diện: Cằm xuôi về dưới, thon gọn theo hình chữ V cuốn hút

– Khi nhìn nghiêng: Gương mặt thanh tú, 3 điểm đỉnh đầu mũi, đỉnh môi và đỉnh cằm cùng nằm trên một đường thẳng.

Nếu không may mắn được sở hữu gương mặt có cằm nhọn đẹp hoàn hảo thì phương pháp thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất, an toàn tuyệt đối, cho kết quả duy trì lâu dài và đặc biệt là chỉ cần tiến hành trong khoảng 40 phút.
cằm nhọn có đẹp không
Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm có nguồn gốc từ Hàn Quốc hoặc Mỹ, hai chất liệu này  được đánh giá cao về độ an toàn và tương thích cao đối với cơ thể, không biến chứng, không dị ứng. Hình dáng của chất liệu độn cằm đã được định hình sẵn, tuy nhiên, đối với mỗi một trường hợp cụ thể, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và cắt gọt lại chất liệu theo tỉ lệ thích hợp, phù hợp với dáng cằm, khuôn mặt của từng người.

Chất liệu độn cằm có thể được đưa vào thông qua vị trí trong khoang miệng

Kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc không quá phức tạp. Bằng những dụng cụ chuyên dụng, chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách nhẹ nhàng bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi dưới hoặc bên ngoài, dưới cằm để đưa chất liệu độn cằm vào bên trong, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Việc lựa chọn vị trí bóc tách để đưa chất liệu độn cằm vào sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ lượng. Đối với vị trí bên trong niêm mạc miệng, quá trình bình phục sẽ lâu hơn bên ngoài cằm nhưng vết tích thẩm mỹ được dấu đi.

Kết quả của độn cằm Hàn Quốc sẽ cho bạn dáng cằm nhọn theo tỉ lệ hoàn hảo, phù hợp với đặc điểm của gương mặt, khắc phục được một số nhược điểm của gương mặt thô, to để trở nên cuốn hút hơn. Kết quả này sẽ ổn định sau khoảng từ 5 – 7 ngày sau khi thực hiện thẩm mỹ độn cằm và duy trì lâu dài.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết nhất để bạn có những lựa chọn tối ưu về dịch vụ mình cần. Chúc bạn sẽ luôn vui vẻ, trẻ trung và xinh đẹp nhé.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/got-cam-nhon-ho-bien-cam-vuong-thanh-cam-vline-thoi-thuong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét