Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Mắt tôi đang có dấu của của lão hóa, da vùng mắt nhiều và chảy xệ. Bạn bè đồng nghiệp khuyên tôi đi treo chân mày. Nhưng tôi vẫn chưa rõ treo chân mày là gì , treo chân mày có để lại sẹo không? Bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn. (Cúc, 44 tuổi, Hà Nội)


Trả lời: Chị Cúc thân mến!

Qua câu hỏi gửi về chuyên mục tư vấn, Bệnh viện Kim hiểu được những lo lắng hiện thời của chị, cũng như mong muốn có được đôi mắt trẻ trung, thanh tú. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin hữu ích về dịch vụ treo chân mày (hay còn gọi là nâng chân mày) để giúp chị giải đáp thắc mắc như sau:

Treo chân mày (hay còn gọi là nâng chân mày) là phương pháp thẩm mỹ hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Theo đó, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt, giúp xoá các nếp nhăn vở đuôi mắt, khắc phục các vùng da bị chảy xệ quanh mắt và trên trán, cho mắt to, tròn, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn. Đường treo chân mày sẽ được các bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày nên không để lại sẹo.

Kỹ thuật treo chân mày tuy đơn giản nhưng cần sự khéo léo và tỉ mẩn của đôi tay và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Chính vì vậy, chị em có nhu cầu làm đẹp nên tìm hiểu kỹ thông tin và chọn lựa cơ sở uy tín để thực hiện.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 2 thập niên, Bệnh viện Kim đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công kỹ thuật treo chân mày hiện đại giúp các chị em lấy lại nét đẹp trẻ trung cho vùng chân mày và mắt.

Xem thêm >>> treo chân mày bằng chỉ là gì?

Với quy trình thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có gây tê cục bộ nên chị có thể hoàn toàn yên tâm vì không có hiện tượng đau rát hay khó chịu xảy ra.

Sau khi thực hiện treo chân mày, chị em có thể sinh hoạt, cũng như làm việc bình thường mà không mất thời gian nằm viện nghỉ ngơi; chỉ cần chú ý chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn để vùng làm đẹp nhanh chóng phục hồi, cho nhan sắc tươi trẻ như thời xuân sắc.

Với những chia sẻ trên bạn có thể tự tin chọn giải pháp treo chân mày mà không còn lo ngại về vấn đề sẹo nữa nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét