Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tư vấn cách chọn địa chỉ nhấn mí tin cậy

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang dự định đi nhấn mí mắt nhưng không biết cách chọn địa chỉ nhấn mí tin cậy để làm phẩu thuật. Mong Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Trang - TP.HCM)


Trả lời: Chào bạn Trang! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về chúng tôi, với vấn đề “tư vấn địa chỉ nhấn mí đẹp?” của bạn, bệnh viện Kim xin được giải đáp như sau:

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí được xem là một trong những giải pháp thẩm mỹ đơn giản, an toàn có thời gian thực hiện nhanh (chỉ khoảng 30 phút) giúp tạo mắt bồ câu to rõ với hai mí đều đặn, cân đối với khuôn mặt. Công nghệ này đã và đang trở thành một trong những dịch vụ được ưa chuộng và vô cùng yêu thích tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc.

Cách chọn một địa chỉ nhấn mí đẹp và uy tín

Muốn có kết quả nhấn mí mắt Hàn Quốc hoàn hảo thì việc tìm kiếm cho mình một nơi nhấn mí đẹp là vô cùng quan trọng. Với những khách hàng tại các thành phố lớn thì vấn đề làm sao chọn địa chỉ nhấn mí đẹp ở đâu? hay cách xác định địa chỉ nhấn mí đẹp ở Sài Gòn? luôn là thắc mắc thường gặp. Để giải đáp các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin đưa ra một số gợi ý sau, bạn Hoàng Lan và các khách hàng có thể tham khảo:

 Thứ 1: Liệt kê và tìm cho mình từ 3 đến 5 địa chỉ thẩm mỹ có tiếng tại nơi bạn muốn thực hiện:

Thông thường những thành phố lớn sẽ hội tụ nhiều địa chỉ thẩm mỹ tên tuổi vì thế bạn nên ưu tiên địa chỉ nhấn mí đẹp ở những nơi này nhé. Cách liệt kê có thể tham khảo trên mạng, báo chí hoặc là người quen, gia đình, bạn bè để chắc chắn nguồn tin được khách quan và tin cậy.


 Thứ 2: Xác định và so sánh các tiêu chí để chọn ra địa chỉ nhấn mí tin cậy, uy tín, phù hợp với bản thân.

Xác định các tiêu chí sẽ giúp bạn loại bỏ và tìm ra cho mình địa chỉ nhấn mí đẹp, chất lượng nhất. Tiêu chí này được xác định trên các cơ sở như: Bề dày kinh nghiệm (quá trình hình thành, phát triển); Đội ngũ Y Bác sĩ (có giàu kinh nghiệm không?, tay nghề chuyên môn như thế nào?…); Công nghệ nhấn mí mắt (có áp dụng kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay không?); Trang thiết bị, cơ sở vật chất (khang trang, hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế); chế độ chăm sóc sau phẫu thuật…

Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí và thuận tiện đưa ra quyết định cho bản thân. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét