Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Thời điểm nào tốt để niềng răng thẩm mỹ?

Hiện nay, theo ước tính thì cứ 10 người sẽ có ít nhất 6 người mắc các bệnh về răng, 80% trong số đó thường bị tình trạng răng không đều, răng mọc ngầm, mọc lệch, mọc ngoài cung hàm, mọc khểnh, mọc không trật tự,… tuy cấp độ nhiều ít có thể khác nhau.Để khắc phục tình trạng này thì nieng rang chính là giải pháp hoàn thiện dành cho tất cả mọi người.


NIỀNG RĂNG LÀ GÌ?

Niềng răng – Chỉnh nha là một phương pháp sử dụng các mắc cài nha khoa để sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt của bạn. Nói niềng răng – chỉnh nha để làm đều răng thôi thì chưa đủ diễn tả hết giá trị của phương pháp này đối với khuôn miệng. Ý nghĩa thực sự quan trong của niềng răng đó là giúp trả lại cho chúng ta một cấu tạo hàm – khớp cắn – răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ và hợp tự nhiên nhất.
Để đạt hiệu quả cao khi niềng răng, tiết kiệm thời gian điều trị, bạn cần đến những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, trình độ cao. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm, lực siết của khí cụ niềng sẽ vừa đủ để nắn chỉnh răng, tránh trường hợp lực siết quá mạnh gây ra những tổn thương đến nướu lợi, khiến bạn đau nhức và ăn nhai khó khăn.
XEM >>> giá tiền niềng răng bao nhiêu ?

THỜI ĐIỂM NÀO TỐT ĐỂ NIỀNG RĂNG THẨM MỸ?

Ngay từ lúc bắt đầu mọc răng hiệu quả lâu dài đã thích hợp để thực hiện niềng răng thẩm mỹ.
Với trẻ em, việc niềng răng mang lại hiệu quả chỉnh nha rất tốt vì phần xương hàm còn khá mềm, ví trị răng có thể dịch chuyển được nhanh chóng. Còn ở người lớn, tuy mất thời gian hơn nhưng vẫn dễ dàng để thực hiện việc “cải thiện nụ cười”.

Theo đó, độ tuổi nên niềng răng là từ 9 đến 15 tuổi (nếu thay răng trễ thì có thể có thể lên tơi 18 tuổi). Với những người trung niên, việc niềng răng sẽ gặp khó khăn, mất nhiều thời gian hơn bởi lúc này cấu trúc răng hàm đã ổn định, độ cứng của răng cũng cao nên bạn phải kiên trì và làm đúng theo những hướng dẫn cụ thể của bác sĩ.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI NIỀNG RĂNG THẨM MỸ

Có một số lưu ý mà bạn cần nắm vững trước khi quyết định sẽ niềng răng, bởi niềng răng có thành công như mong đợi hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố sau:
+ Độ tuổi niềng răng: Theo các chuyên gia nha khoa, độ tuổi niềng răng thích hợp là sau khi thay xong răng sữa (khoảng từ 9 đến 16 tuổi). Với người trưởng thành, niềng răng vẫn mang đến hiệu quả, tuy nhiền thời gian mang khí cụ niềng là lâu hơn bình thường.
+ Tình trạng răng hàm: Bạn lưu ý, niềng răng chỉ tối ưu với những vấn đề do răng gây ra mà thôi. Nếu gặp phải các trường hợp như hô do hàm, hàm móm thì bạn buộc phải phẫu thuật bởi niềng răng sẽ vô tác dụng.
+ Kinh nghiệm của bác sĩ nha khoa: Bác sĩ là người trực tiếp gắn mắc cài và tạo lực siết, do vậy với bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì lực siết được tạo ra vừa đủ, không gây đau nhức giúp răng nhanh về đúng vị trí hơn, đồng thời giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như: cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi răng, trám răng… Là địa chỉ lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hàm răng và nụ cười.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét