Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Đâu là nha khoa chữa răng vỡ hiệu quả?


Răng bị vỡ mẻ phải làm sao để khắc phục? Nha khoa quận 8 nào có thể khắc phục tốt trường hợp này? Cùng tìm ngay câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.

nha khoa quận 8
nha khoa quận 8 uy tín tại tpHCM


Cấu tạo của răng sứ bao gồm lớp sườn và lớp sứ phía ngoài, lớp sứ này là một lớp sứ nén được tạo trong môi trường chân không dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn. Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ và có thể dẫn đến hiện tượng mẻ, vỡ như do tai nạn, thức ăn quá cứng hoặc quá dai hoặc tật nghiến răng khi ngủ.


Răng sứ bị mẻ, vỡ phải làm sao?

Khi răng sứ đang còn chỉnh sữa chưa gắn lên miệng bệnh nhân thì có thể làm lại răng mới, nhưng đa phần các trường hợp răng sứ bị mẻ, vỡ muốn phục hình lại thì phải cắt bỏ chiếc răng sứ và làm lại răng mới. Răng sứ là một mão nguyên khối, do đó không thể chỉnh sữa hay trám lại được. Tốt nhất nếu bạn phát hiện dấu hiệu mẻ, vỡ thì đến ngay trung tâm cũ để Bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị cụ thể. Răng sứ hiện tại trung tâm nha khoa Việt Pháp có chế độ bảo hành từ 1-10 năm tùy vào chất liệu sứ mà bạn chọn. Có thể tham khảo nha khoa quận 11 cũng có dịch vụ rất tốt.

Răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao ?

Răng sứ khi tháo bỏ làm mới thì thời gian bằng như lúc phục hình lần đầu, trung bình mất 2-3 lần hẹn trong vòng 2-3 ngày tùy vào số lượng răng. Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp một ca phục hình răng sứ thành công đó là độ ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu chuyên môn. Và một điều nữa là hệ thống phòng Labo đóng vai trò cũng không hề thua kém bác sĩ, sự phối hợp nhịp nhàng giữa Bác sĩ và kỹ thuật viên phòng labo là vô cùng quan trọng. Một kỹ thuật viên lành nghề cùng sự tỉ mĩ chuyên môn cao sẽ cho ra những chiếc răng sứ chuẩn xác về màu sắc lẫn chất lượng lâu dài.

Để kéo dài tuổi thọ răng sứ thì bạn cần hạn chế thực phẩm quá cứng hoặc quá dai, vệ sinh và chăm sóc chúng như răng thật và đặc biệt là định kỳ 6 tháng-1 năm đến nha khoa để Bs kiểm tra tổng thể răng miệng. Nha khoa Việt Pháp chúng tôi có đầu tư hệ thống phòng Labo riêng nên thời gian trong phục hình răng sứ không còn nỗi lo nữa. Vậy nên, khi quyết định phục hình răng sứ thì bạn cần tìm hiểu và nên đặt niềm tin ở một nha khoa chất lượng, uy tín và đặc biệt là có chế độ bảo hành răng sứ hẳn hoi.

Răng vỡ mẻ hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng, Hãy nhanh chóng đến nha khoa quận 4 để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét