Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Chọn đúng phương pháp điều trị hàm hô cho hiệu quả bất ngờ

Phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa KIM giải quyết triệt để tình trạng hô móm, mang lại cho bạn một hàm răng với khớp cắn chuẩn và thẩm mỹ nhất.

phẫu thuật chỉnh hàm hô là gì?

Trong hô hàm rất nhiều người chọn sai phương pháp điều trị, nhiều người vẫn nghĩ rằng hô thì niềng răng sẽ hết nhưng thực tế niềng răng không giải quyết. Hậu quả là có rất nhiều trường hợp chỉ định niềng răng không đúng, sau khi mất nhiều năm trời nhưng kết quả vẫn không cải thiện được.


Hô là một yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ gây ra làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu ở 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Ở mỗi nhóm đều phải có một phương pháp điều trị riêng thì mới đem lại hiệu quả.
Hiện nay, xử lý những vấn đề trên dường như đã không còn quá khó khăn. Với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện PTTM Jeong Won top 5 tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc là trung tâm phẫu thuật hàm hô nổi tiếng uy tín hàng đầu tại Việt Nam từ lâu khi đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước bị hô hàm và cười hở lợi.

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha cũ. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại. Tùy theo nguyên nhân hô mà các bác sĩ tại KIM sẽ có những cách điều trị thích hợp. Nếu bị hô do răng thì nên áp dụng phương pháp niềng răng, còn nếu trường hợp hô do hàm hay vừa do răng vừa do hàm thì chỉ nhanh chóng phẫu thuật hàm hô mới có thể giải quyết được lâu dài vấn đề.

phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu ?

Chi phí phẫu thuật hàm hô tại các trung tâm nha khoa là khác nhau. Điều này phụ thuộc vào công nghệ được áp dụng, chuyên môn của bác sĩ, chăm sóc điều trị… Trước khi phẫu thuật hàm hô bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Thường thì giá cả đi đôi với chất lượng và mức độ phức tạp của ca điều trị
Giá phẫu thuật hàm hô có các mức với khoảng dao động khác nhau phụ thuộc vào từng ca phẫu thuật chỉnh hàm cũng như tình trạng hô cụ thể. Bạn có thể theo dõi bảng giá sau đây để biết phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền thật cụ thể:
CHI PHÍ PHẪU THUẬT CHỈNH NHA GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên 70 triệu
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới 70 triệu
Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4 120 triệu
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới 85 triệu
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên 85 triệu
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO 80 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO 150 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do xương 90 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi 20 triệu
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm 120 triệu
Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D) 5 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Nha khoa KIM từ lâu đã trở thành địa chỉ điều trị các dịch vụ nha khoa chất lượng cao được khách hàng trên cả nước rất tin cậy. Hãy để các chuyên gia nha khoa giúp bạn hoàn thiện chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ hoàn hảo cho hàm răng của mình, luôn cảm thấy tự tin và thật thoải mái khi giao tiếp với mọi người. Bệnh viện hân hạnh chào đón quý khách đến thăm khám và điều trị vào tất cả các ngày trong tuần !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét