Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Chia sẻ ăn gì giảm mỡ bụng nhanh

Nhiều người hiện nay có nhiều mỡ bụng là mất đi thẩm mỹ và sự tự tin, để có thể giảm mỡ bụng nhanh và tự nhiên nhất với chia sẻ về ăn gì giảm mỡ bụng nhanh để bạn có thể áp dụng.

Cùng chuyên gia tìm chọn ăn gì giảm mỡ bụng hiệu quả

Nhiều chị em vội vàng tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để massage, xông hơi giúp đốt cháy mỡ thừa, hoặc kiên trì hơn thì thực hiện các bài tập thể dục giảm cân…Tuy nhiên, vì chưa điều chỉnh thực đơn ăn uống hằng ngày đúng cách đúng bữa nên việc tập luyện khó lòng đạt được kết quả như bạn mong đợi.
ăn gì giảm mỡ bụng nhanh
Bạn nên hạn chế ăn thức ăn nhiều dầu mỡ và nhiều đường

Vấn đề bạn cần đặt ra đầu tiên là ăn gì để giảm mỡ ?

Hãy tìm chọn những thức ăn – thức uống thuộc các nhóm sau, bạn sẽ không còn lo mỡ thừa tích tụ “cứng đầu” bên trong cơ thể, tập trung ở những vị trí khiến người khác dễ nhận ra như: mỡ bắp tay, mỡ thừa ở hông eo, đùi…

Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ
Chất xơ có ở rất nhiều loại thực phẩm như rau xanh, hoa quả. Chất xơ không chỉ có lợi cho đường tiêu hóa, cho da mà còn rất tốt đối với những ai muốn có được cơ thể thon gọn và săn chắc.

Những loại trái cây giảm mỡ có tác dụng “hút mỡ” tốt nhất là: rau súp lơ (bông cải), bắp cải, táo, bưởi, cam… Những thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, chất chống Oxy hóa, Vitamin cần thiết giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì.


Carbohydrate khi vào cơ thể có tác dụng tích trữ nước ở các cơ bắp và gan làm cho chất béo không thể hình thành được. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng cách này quá nếu không sẽ bị phản tác dụng, bạn nên áp dụng cho mình 1 chế độ hợp lý.
+ Carbohydrate nên ở khoảng 37% của tổng số Calories bạn đưa vào cơ thể
+ Chỉ nên nạp carbohydrate vào giữa buổi, trước các bữa ăn khoảng 30 phút và không được sử dụng chúng sau bữa ăn.

Để giảm cân nhanh và hiệu quả chỉ với 1 tuần bạn nên thực hiện một chế độ ăn giảm cân hợp lý với chất xơ và Carbohydrate.

Bổ sung các món ăn giảm cân từ hải sản, thịt gia cầm và trứng vào bữa ăn hàng ngày
Nhiều người lo lắng việc ăn quá nhiều hải sản, thịt gia cầm và trứng sẽ dẫn tới tình trạng béo phì nhưng thực thế hoàn toàn không phải nếu bạn áp dụng chế độn ăn giảm cân đúng cách. Những món ăn giảm cân sẽ cung cấp cho bạn một lượng Protein và Canxi dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào, phục vụ cho một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Để giảm cân hiệu quả và an toàn bạn cần chú ý những điều sau :

Những lưu ý về chế độ ăn giảm cân từ hải sản, thịt gia cầm và trứng gà :
– Giảm cân bằng hải sản :
+ Hạn chế ăn hải sản chiên, xào mà nên ăn các món như luộc, hấp, nướng hoặc nấu cháo, súp và canh.
+ Các món súp hải sản thường không chứa nhiều chất béo. Vì vậy, bạn có thể nấu súp kèm với các loại rau, củ, quả mà mình thích để tăng tác dụng giảm cân.
+ Cháo hải sản là một món ăn bổ dưỡng. Bạn có thể nấu cháo với nghêu, mực, cá, tôm, mực…ăn vào các bữa chính để cắt giảm hàm lượng tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày.

– Giảm cân bằng  thịt gia cầm và trứng gà
+ Chỉ ăn phần ức nhiều thịt, không ăn da và cánh gia cầm. Nên chế biến theo phương pháp hấp, luộc để giúp loại bỏ bớt chất béo lại không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
+ Không ăn thịt gia cầm cùng cơm bởi nó sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thu chất béo. Thay vào đó, bạn ăn thịt gia cầm với hoa quả và rau xanh sẽ hạn chế tối đa chất béo nạp vào cơ thể.
+ Chỉ nên ăn trứng luộc, hấp, không ăn trứng chiên, opla

Qua những chia sẻ ăn gì giảm mỡ bụng nhanh giúp bạn có thể tham khảo để thực hiện để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét