Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Độn cằm sau bao lâu hết đau?

Chào bác sĩ, theo em được biết thì hiện nay có rất nhiều người độn cằm để tạo khuôn mặt trái xoan, em cũng muốn thực hiện độn cằm, nhưng không biết độn cằm bao lâu hết đau? và độn cằm bao lâu thì lành và đẹp ? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Minh Tú-Kiên Giang)


Trả lời
Chào bạn Tú! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục hỏi đáp . Về thắc mắc độn cằm bao lâu hết sưng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Một khuôn mặt thanh tú gọn gàng là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết trên khuôn mặt. Việc cải thiện chiếc cằm để có khuôn mặt thon gọn là điều tất nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Độn cằm là phương pháp hiệu quả nhất trong việc khắc phục những khuyết điểm của chiếc cằm không như ý như: cằm ngắn, cằm lẹm, khuôn mặt vuông hay tròn, mang lại cho bạn một chiếc cằm cân xứng, khuôn mặt hài hòa xinh xắn hơn. Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm chủ yếu là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo hoặc bằng xương tự thân.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: độn cằm giá bao nhiêu?

Bác sĩ tư vấn khách hàng phương pháp độn cằm cũng như độn cằm bao lâu hết sưng.
Ở mỗi phương pháp có kỹ thuật thực hiện khác nhau, vì thế thời gian độn cằm bao lâu hết sưng hay độn cằm bao lâu lành và đẹp cũng khác nhau.

Đối với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy:

Bác sĩ sẽ trực tiếp bơm dung dịch làm đầy filler vào cằm của bạn. Bạn sẽ không cần quan tâm đến vấn đề độn cằm bao lâu hết sưng bởi chỉ trong vòng 10-15 phút là bạn đã có được dáng cằm đẹp, thon gọn như mơ ước, không đau, không để lại sẹo, không sưng bầm. Nhược điểm của phương pháp này là thời gian duy trì chỉ kéo dài 12-18 tháng, tùy cơ địa và loại filler bạn xài.
Độn cằm bao lâu hết đau

Phương pháp phẫu thuật độn cằm:

So với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy thì độn cằm phẫu thuật có tính kỳ công và tốn thời gian hơn chút ít. Phẫu thuật độn cằm có 2 kỹ thuật cơ bản là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân (trượt cằm). Phương pháp này không để lại sẹo, tùy vào tay nghề của bác sĩ và cơ địa của mỗi người mà vết độn cằm sẽ hết sưng trong vòng 3-5 ngày sau khi phẫu thuật và khoảng 1 tuần vết thương sẽ lành hẳn.

Phẫu thuật độn cằm thì cần nhiều thời gian để ổn định nhưng sẽ cho kết quả lâu dài.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-v-line-gia-bao-nhieu-tien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét