Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo và có đau không

 Thưa bác sĩ, mũi cháu rất to và bè, cháu đang có ý định phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi, nhưng không biết thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không và có đau không, mong bác sĩ trả lời giúp. (Phương Huyền – Hải Dương)


Trả lời:

Phương Huyền thân mến!

Hiện nay, với kỹ thuật thu gọn cánh mũi mới nhất, cháu hoàn toàn có thể không còn phải lo lắng dáng mũi to, bè sang hai bên nữa. Với băn khoăn của cháu về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, chi phí như thế nào, chúng tôi xin giúp cháu giải đáp như sau:

1. Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?


Thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật khắc phục nhược điểm mũi to, cánh mũi bè ngang tiên tiến nhất hiện nay, tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30 đến 45 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi chữ A đẹp chuẩn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa.


Đặc biệt, quá trình thu gọn cánh mũi nội soi được tiến hành trong khoang mũi, không để lộ sẹo hay dấu vết của quá trình thẩm mỹ vì vậy không để lại sẹo, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất.

– Với trường hợp cánh mũi rộng, cánh mũi to: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi, loại bỏ một phần chân cánh mũi.

– Với trường hợp cánh mũi rộng nhưng cánh mỏng: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi nội soi thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

>> Xem thêm: tướng mũi quặp là gì?

2. Chi phí thu gọn cánh mũi là bao nhiêu?


Hiện nay, thu gọn cánh mũi nội soi đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý với mức thu nhập của người Việt.

Chi phí thu gọn cánh mũi là 6 triệu đồng, tiến hành một lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho mọi khách hàng. Với mức chi phí này cùng kỹ thuật thu gọn cánh mũi hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ KIM trở thành một trong những địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín của đông đảo khách hàng.
>> Bài viết liên quan: làm sao để mũi cao tự nhiên

3. Sau khi thu gọn cánh mũi có bị sưng không, bao lâu thì đẹp?


Sau khi thu gọn cánh mũi, ít nhiều bạn sẽ thấy đau nhưng do đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên rất nhanh lành. Thường bạn sẽ thấy đau nhức trong 2 đến 3 ngày đầu, sau đó tình trạng sưng tấy sẽ giảm và chấm dứt hoàn toàn khoảng 5-7 ngày. Lúc này mũi cũng đã ổn định và thấy  ngay dáng mũi đẹp chuẩn.

Nếu còn băn khoăn thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không hay các vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài 19006899 hoặc đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ tận tình thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét