Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách thực hiện hút mỡ toàn thân theo tiêu chuẩn

Hút mỡ toàn thân hiện nay là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất. Để hiểu thêm về phương pháp này bài viết chia sẻ về cach thuc hien hut mo toan than để có thể hiểu hơn.

Cách thực hiện hút mỡ toàn thân nào được tin chọn hiện nay

Có 2 phương pháp hút mỡ chính là phẫu thuật hút mỡ và hút mỡ thừa không phẫu thuật bằng công nghệ nội soi Laser Lipo. Tuy nhiên, cho đến hiện nay thì đa số các trung tâm hút mỡ uy tín đều chọn thực hiện hút mỡ nội soi. Công nghệ mới này cho phép bạn lấy đi mỡ thừa bên trong cơ thể một cách an toàn và hiệu quả vượt trội so với phương pháp cũ.
Cách thực hiện hút mỡ toàn thân
Cách thực hiện hút mỡ toàn thân
Theo đánh giá của các chuyên gia: Hút mỡ toàn thân không phẫu thuật công nghệ Laser Lipo là phương pháp hút mỡ bằng năng lượng sóng siêu âm, giúp loại bỏ  lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể một cách tối ưu, giúp cơ thể trở nên nuột nà, săn chắc và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Với cách thực hiện hút mỡ toàn thân này, bạn có thể lấy đi mỡ thừa ở mọi vị trí trên cơ thể như: Mặt, nọng cằm, bắp tay, vai, bụng, lưng và cả bắp chân, đùi…Thiết bị nội soi tiếp cận được ở cả những vị trí phức tạp, lấy đi mỡ thừa, trả lại tỉ lệ cân đối cho cơ thể của bạn.

>> Xem thêm: Tham my vien hut mo toan than tại đây.

Tiến hành hút mỡ theo quy trình chuẩn thế nào ?

Bước 1 : Thăm khám và phân tích tình trạng mỡ thừa cho khách hàng
Bác sĩ tiến hành tổng hợp thông tin từ khách hàng, sau đó đo và phân tích trọng lượng cơ thể để biết được lượng mỡ thừa là bao nhiêu. Nếu mỡ thừa quá ít thì bạn không nên hút mỡ, và ngược lại.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị trước khi hút mỡ
– Kiểm tra sức khỏe và siêu âm để loại trừ các trường hợp chống chỉ định. Ở những bệnh viện thiếu chuyên nghiệp, bước tiến hành này không được tiến hành, hoặc phải đi thực hiện ở nơi khác nên kết quả không chính xác. Gây nhiều biến chứng khôn lường khi hút mỡ.

– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện

Bước 3: Gây mê toàn thân 
Hệ thống gây mê chuyên nghiệp tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiến hành ca hút mỡ. Không rơi vào trạng thái sốc, đau đớn khi thực hiện.

Bước 4 :Thao tác phẫu thuật chính
Bác sĩ tạo một điểm trích ở vùng mỡ thừa, sau đó đưa đầu hút Vaser Lipo đi qua điểm trích này vào vùng mỡ cần hút và điều chỉnh mức năng lượng phù hợp. Nhiệt lượng từ Vaser Lipo nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Sau khi thực hiện ca đào thải mỡ thừa thành công, bạn sẽ được lưu trú nghỉ dưỡng tại Bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi, kiểm tra. Hệ thống phòng nghỉ dưỡng tại Bệnh viện rất tiện nghi, hiện đại, đi kèm với dịch vụ chăm sóc Care 24/24 nên bạn sẽ sớm phục hồi sức khỏe trở lại.

Qua những thông tin về cach thuc hien hut mo toan than mong rằng các bạn có thể hiểu hơn về cách thức hút mỡ toàn thân hiện nay.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/cach-thuc-hien-hut-mo-toan-than.html

2 nhận xét:

  1. Chị bảo chị hút mỡ, tôi nhìn người chị, cũng béo thật chắc khoảng 80-85 kg, cao tầm 1m6. Tôi tò mò hỏi thêm nếu hút thế này da nhăn nhúm thì sao, như thế còn xấu hơn, mà mặt chị cũng mũm mĩm hút mỡ xong mặt vẫn béo như thế thì người với mặt không cân cho lắm, nhìn kỳ lắm rồi chị bảo chị làm cả tạo hình thành bụng, căng da, cắt phần da thừa sau khi hút mỡ. Mặt chị cũng làm, chị nâng mũi, hút mỡ nọng cằm, nâng cơ mặt lên, hút tuyến mồ hôi nách luôn. Nghe đến đây tôi bắt đầu thấy sợ sợ, thế này là làm hết toàn bộ rồi, đại phẫu hết luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa khiến nhiều người quyết định đi hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Tuy vậy, sau khi hút mỡ xong, họ lại quên đi việc chăm sóc cơ thể đúng cách để mỡ không tái lại. Sau đây là những lưu ý về chế độ chăm sóc sau hút mỡ không phẫu thuật mà bạn cần ghi nhớ để duy trì vóc dáng thon gọn dài lâu.

    Trả lờiXóa