Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tư vấn và giải đáp: Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo hay không

Xin chào bác sĩ! Khuôn mặt em khá nhỏ nhắn, nhưng chiếc mũi lại khá to và bè. Em được người quen giới thiệu về phương pháp thu nhỏ cánh mũi để khắc phục tình trạng mũi to bè của em, nhưng e lại lo không biết thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không, mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ! Em cảm ơn! (Lan Anh – HÀ TĨNH)


Chào bạn Lan Anh!

Phẫu thuật cắt cánh mũi (hay thu nhỏ cánh mũi) theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tương đối đơn giản giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng cánh mũi thô, to, bè ra 2 bên, cánh mũi quá rộng, thiếu cân xứng. Với băn khoăn cắt hay thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và chi phí thẩm mỹ bằng phương pháp này là bao nhiêu của bạn, BVTM KIM xin giải đáp như sau:

1. Phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không?
Thu nhỏ hay cắt cánh mũi là một tiểu phẫu được thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút, giúp bạn khắc phục nhược điểm cánh mũi rộng bè ngang một cách nhanh chóng, mang lại dáng mũi chữ A thon gọn, cân đối, tuyệt đối không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ bởi:



Thu nhỏ hay cắt cánh mũi có để lại sẹo không thưa bác sĩ?
Cắt hay thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không? là băn khoăn của nhiều người khi thực hiện
>> BÀI VIẾT THAM KHẢO: Mũi to làm sao nhỏ lại: http://nangmuikimhospital.com/cach-lam-mui-nho-lai-don-gian-nhat.html

– Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ sát chân cánh mũi sau đó cuộn một phần chân cánh mũi vào trong (nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng) hoặc cắt bỏ một phần cánh mũi theo tỷ lệ đã được xác định từ trước (với trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, cứng).

– Vết rạch dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi, sau đó được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, theo quá trình hồi phục, vết khâu mờ dần và không thể bị lộ.

– Thao tác thực hiện trong khoang mũi nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm và không cần phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ hay cắt cánh mũi có để lại sẹo không.

– Thêm vào đó, thu gọn cánh mũi được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị và kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại tổ chức vùng mũi, tiến hành chính xác, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương.

Chi phí phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi?

Hiện nay thu nhỏ cánh mũi được thực hiện tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Chi phí phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại đây là 6 triệu đồng bạn nhé!

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đền nâng mũi có để lại sẹo hay không. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ mạng dạn và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Nếu còn gì thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn.

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/mui-quap-va-cach-khac-phuc-hieu-qua.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét