Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Độn cằm là làm gì?

Chào bác sĩ tư vấn, tôi muốn đi phẫu thuật độn cằm vì dáng cằm của tôi không được đẹp làm tôi rất tự ti trong cuộc sống. Nhưng tôi vẫn còn nhiều thắc mắc không biết độn cằm ra sao? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Tiến Dung - Gia Lai) http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-la-gi-va-thuc-hien-nhu-nao/


Chào bạn, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin cần tư vấn nhé:

Mặc dù phẫu thuật độn cằm đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp cực kỳ thịnh hành nhưng không phải ai cũng hiểu độn cằm là gì và được thực hiện như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-got-cam-o-dau-dep-va-an-toan/


ĐỘN CẰM LÀ GÌ?

Độn cằm là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm (đối với những trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm,  cằm mỏng…) theo tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng cách đưa vào đó 1 vật liệu độn phù hợp để kéo dài, điều chỉnh chiếc cằm ngắn hay lẹm mang lại dáng cằm thon nhọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Hiện nay, độn cằm V line Hàn Quốc đang là công nghệ thẩm mỹ nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như đông đảo khách hàng bởi sự cải tiến về kỹ thuật vượt trội không chỉ đạt độ an toàn cao mà còn mang đến một khuôn cằm thanh tú, đẹp tự nhiên cũng như của đông đảo khách hàng vì hiệu quả mà nó mang đến là một khuôn cằm thon đẹp, hài hòa tạo thành hình V thanh tú, cho khuôn mặt thêm trẻ trung, quyến rũ, sắc nét hơn.

Khác biệt so với kỹ thuật độn cằm truyền thống trước đây, độn cằm V-line Hàn Quốc được xem là công nghệ độn cằm tiên tiến, hiệu quả mang lại cho bạn chiếc cằm thon gọn, thanh tú như các ngôi sao xứ Kim Chi. Ngay từ khi ra đời, công nghệ không chỉ chinh phục những khách hàng tại Hàn Quốc mà còn trở thành trào lưu tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Loại chất liệu sử dụng trong phương pháp này thông thường là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình. Đây là chất liệu cao cấp, có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây ra các phản ứng dị ứng biến chứng ngay cả đối với những trường hợp mẫn cảm nhất.

KỸ THUẬT ĐỘN CẰM V LINE ĐƯỢC THỰC HIỆN RA SAO?


Độn cằm là gì và được thực hiện như thế nào? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm V line thực tế chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Kỹ thuật này được thực hiện trong khoảng 40 phút với các bước như sau:

>> Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn, chia sẻ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ độn cằm V-line. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm, ngắn của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối.

>> Bước 2: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật độn cằm
Độn cằm là gì
Bằng sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình Vectra XT 3D chuyên dụng, cho phép bác sĩ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc. Những hình ảnh được dựng mô phỏng một cách chuẩn xác sẽ giúp cho khách hàng và bác sĩ cùng hội ý để thống nhất kết quả thực hiện cuối cùng.

>> Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm v line

Sau những tính toán trong quá trình dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu, đáp ứng được những yếu tố thẩm mỹ như đã xác định ban đầu.

>> Bước 4: Gây tê vô cảm và vệ sinh vô khuẩn

>> Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm v line

Bác sĩ thực hiện một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó nhẹ nhàng đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.


Hy vọng thông tin nêu trên sẽ giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc bấy lâu nay, mong bạn luôn vui vẻ, trẻ khỏe và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: phauthuatkhuonmat.org/got-mat-co-dau-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét