Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cằm nhọn là xấu hay đẹp?

Chào bác sĩ. Em có nhu cầu phẫu thuật thẫm mỹ độn cằm để làm đẹp cho bản thân vì em có cằm bạnh, to, xấu. Em thắc mắc rằng cằm nhọn là xấu hay đẹp? Tạo cằm nhọn ra sao? Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn bác sĩ. (Quỳnh Nhi, Hậu Giang)


Rất nhiều cô gái muốn đi thẩm mỹ độn cằm đều có chung một thắc mắc: Cằm nhọn là đẹp hay xấu. Đây là một băn khoăn thường gặp bởi phẫu thuật cằm nhọn là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ rất được ưa chuộng. Cằm nhọn được coi là “mốt” của những hot girl kiêu kỳ muốn thể hiện bản thân. Vậy để giải đáp cho những thắc mắc ở trên, hãy cùng tìm hiểu về loại cằm này và sự phù hợp của chúng với tướng số.

Đây là loại cằm có hình dáng thẳng và hơi nhô ra phía trước, có khi là được cả góc hàm chạy xéo, chếch lên dái tai. Điểm quan trọng nhất trong hình dáng này chính là khuôn hình tam giác của cằm (Còn gọi là hình chữ V). Cằm nhọn được coi là một hình dáng cằm thể hiện sự sắc sảo, cá tính, trẻ trung, và là một hình dáng cằm đẹp, dễ nhìn dễ mến.

Đối với nhiều ngôi sao lớn ở Châu Á, họ cũng lựa chọn cằm nhọn là hình dáng cằm trong phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Bởi sự tiện lợi cũng như gọn gàng của nó, đa phần những ngôi sao điện ảnh, truyền hình, ca sĩ, người mẫu,… đều lựa chọn dáng cằm nhọn sành điệu và hiện đại này.

>>XEM THÊM: đàn ông có cằm chẻ

Cơn sốt này bắt nguồn từ những nước có ngành công nghiệp giải trí vô cùng phát triển như Trung Quốc, Nhật Bản hay đặc biệt là Hàn Quốc. Tới nay, dù đã rất nhiều năm trôi qua, cơn sốt độn cằm V line vẫn không bao giờ giảm nhiệt. Như vậy cằm nhọn là đẹp hay xấu mà khiến nhiều người săn lùng?
Cằm nhọn đẹp hay xấu

Xét về mặt thẩm mỹ: 

Cằm nhọn tạo được sự gọn gàng rõ rệt cho người sở hữu nó, với khả năng tạo đường viền thon gọn, tạo sự khả ái mà cá tính cho người sở hữu. Theo nhân tướng học mà nói, những người sở hữu cằm nhọn là những người thông minh, trí nhớ tốt và biết coi trọng lời hứa. Họ cũng là những người khéo léo, khôn ngoan trong việc đối nhân xử thế, giao tiếp, luôn được quý trọng bởi bạn bè, gia đình, đồng nghiệp,…

Cằm nhọn là người khéo léo trong cuộc sống vậy với người  cằm bị lệch thì tướng số ra sao, tính cách thế nào? mọi vấn đề về sẽ được giải quyết ngay trong bài viết này: Thế nào là cằm lệch tướng số và cách nào giải quyết được điều đó

Từ những lợi ích trên, cằm nhọn trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp và hài hòa. Cằm nhọn có thể căn chỉnh để phù hợp với rất nhiều hình dáng khuôn mặt, khiến tổng thể của người phụ nữ tạo được ấn tượng rất sâu sắc với người khác. Chính vì vậy xu hướng độn cằm nhọn để tao dựng điểm nhấn thông qua chiếc cằm nhọn từ đó trở thành một xu hướng rất đươc ưa chuộng.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng cằm có thể phẫu thuật đẹp hay không còn phụ thuốc vào nhiều yếu tố như cơ địa, khả năng giữ gìn sau phẫu thuật và đặc biệt là tay’ nghề bác sĩ. Những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm luôn có lợi thế hơn trong các ca chỉnh hình, giúp khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên mà rất cân đối và thu hút. Như vậy, cằm nhọn đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào các yếu tố trong phẫu thuật độn cằm nữa, chứ không phải chỉ dựa trên lý thuyết.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp bạn có cái nhin tổng quát hơn về dịch vụ thẩm mỹ bạn muốn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ hơn trong cuộc sống.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/cam-nhon-dep-hay-xau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét