Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Độn cằm có vĩnh viễn hay không?

Chào bác sĩ, có thể cho em biết phau thuat don cam co vinh vien khong ? Cằm của em hơi bị lẹm và em đang có ý định phẫu thuật cằm v line chuẩn Hàn để giúp bản thân đẹp hơn, tự tin hơn, thuận lợi hơn cho công việc của em. Em cảm ơn bác sĩ tư vấn. (Kim Thùy , Quảng Ngãi).


Trả lời:Những người tìm đến độn cằm thường có các đặc điểm như cằm bị ngắn, hụt, lõm, không cân đối với tổng thể khuôn mặt, cằm dáng thô, gương mặt chữ điền hoặc muốn có gương mặt chuẩn Vline.

Độn cằm tuy chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, không mấy phức tạp nhưng muốn có hiệu quả cao và đảm bảo an toàn thì đòi hỏi phải chọn đúng phương pháp, cơ sở phẫu thuật uy tín và tuân thủ chỉ định bác sĩ sau khi thực hiện độn cằm. Với 3 lý do dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi " Độn cằm có được vĩnh viễn không ". Độn cằm có được vĩnh viễn không phụ thuộc vào lựa chọn phương pháp độn cằm


1. Lựa chọn phương pháp độn cằm


Với độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy: thì bác sĩ sẽ tiêm vào cằm các loại chất làm đầy như Juvederm, Restylane, Aquamid, Dermalax…Tùy vào từng loại filler và cơ địa mỗi người mà thời gian duy trì hiệu quả sẽ là 12-18 tháng.
Đón đọc bài viết: độn cằm không cần phẫu thuật để thấy được sự khác biệt của phương pháp này là không bị đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng mà cực kỳ an toàn.

>>Xem thêm: phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm

Với phẫu thuật độn cằm: thì có 2 kỹ thuật là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. 2 phương pháp này giúp bạn có chiếc cằm đẹp vĩnh viễn. Nếu như cơ thể bạn bị dị ứng với chất liệu silicon thì tốt nhất bạn nên độn cằm bằng phương pháp trượt cằm.

Phương pháp này chất liệu độn được sử dụng chính là xương cằm của bạn, được kéo dài ra và cố định bằng micro vit. Xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, bạn không phải lo lắng độn cằm có được vĩnh viễn không và các biến chứng về sau.
Để lý giải cho những băn khoăn thắc mắc về phương pháp phẫu thuật là  có an toàn có vĩnh viễn có ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta không cùng xem chi tiết bài viết: phẫu thuật độn cằm
Thực hiện ở một bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi.

2. Độn cằm tại địa chỉ uy tín


Yếu tố này hết sức quan trọng bởi khi và chỉ khi bạn làm đẹp, nhất là trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại một nơi đảm bảo về chất lượng thì bạn mới có thể có được vẻ đẹp như mong muốn và tuyệt đối an toàn.

Nơi đó phải đáp ứng các yếu tố như có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn, các chất liệu sử dụng trong phẫu thuật cũng đảm bảo yêu cầu quốc tế…Và đặc biệt, bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Độn cằm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp đòi hỏi bác sĩ phải là người có tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, Những người “cứng tay nghề” và có tư duy tốt mới đảm bảo mang tới cho khách hàng một chiếc cằm cân đối và hài hòa với gương mặt tổng thể.

Việc tính toán tỷ lệ trong độn cằm rất quan trọng, hơn nữa quá trình phẫu thuật khá phức tạp. Do đó, đây chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý.

3. Kết quả còn lại phụ thuộc vào chính bạn :

Sau khi đã hoàn tất quá trình độn cằm, bạn cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày. Thông thường, bạn cần lưu ý đặc biệt 1 tháng sau phẫu thuật.

Sau phẫu thuật vùng cằm có thể sẽ sưng và phù nề, nhưng đó chỉ là dấu hiệu rất là bình thường, bạn nên tham khảo tiếp bài viết: độn cằm sau bao lâu thì đẹp để an tâm hơn về sức khỏe và biết cách chăm sóc bản thân sau phẫu thuật  đúng cách.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể biết thêm thông tin về dịch vụ bạn đang thắc mắc và giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc làm đẹp của mình, chúc bạn luôn vui khỏe nhé.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-co-dau-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét