Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Niềng răng không mắc cài thẩm mỹ


Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp răng trở nên đều đẹp mà không muốn mọi người xung quanh phải nhìn vào những mắc cài chằng chịt trên răng của bạn, thì "niềng răng không mắc cài" chính là giải pháp cứu cánh và thích hợp nhất dành cho bạn.



AI PHÙ HỢP ĐỂ ĐỂ NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI?

Phương pháp niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt sử dụng khí cụ là khay niềng răng Invisalign hay eCligner để hỗ trợ điều trị. Nếu bạn đang gặp phải những tình trạng sau thì hoàn toàn có thể lựa chọn niềng răng không mắc cài Invisalign hoặc eCligner.

+ Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh.

+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng bị hô móm.

+ Sai lệch khớp cắn nhẹ.

niềng răng thẩm mỹ
niềng răng thẩm mỹ - cho nụ cười đẹp

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI ECLIGNER LÀ SỰ LỰA CHỌN CHO BẠN VÌ SAO?

Niềng răng không mắc cài  eCligner mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng mắc cài không có được. Đây được coi là phát minh quan trọng trong ngành nha khoa thẩm mỹ, tạo cơ hội chỉnh nha không mắc cài cho nhiều khách hàng.

1. Bạn cảm thấy thoải mái khi đeo niềng răng khay trong eCligner

Khí cụ chỉnh nha dạng khay đeo được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong khi đeo khay niềng. Chính vì lẽ đó mà khay niềng răng không mắc cài được đánh giá “đeo mà như không đeo”.Chi tiết xem tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-tham-my.html

2. Bạn tự tin hơn khi đeo khay niềng răng trong suốt

Niềng răng eCligner có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin hơn.

Niềng răng không mắc cài: "Đeo như không đeo, tự tin giao tiếp" 3

Khay niềng răng trong suốt không bị lộ như mắc cài

3. Niềng răng không mắc cài dễ dàng tháo lắp

Khay eCligner được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi  để khi cần khách hàng có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống. Điều này cũng có thể tránh được nguy cơ các bệnh lý răng miệng phát sinh khi đeo niềng răng.

4. Niềng răng không mắc cài an toàn với cơ thể

Niềng răng không mắc cài an toàn, dễ dàng tháo lắp

5. Giảm thiểu số lần đến thăm khám bác sĩ

Với khay niềng răng trong suốt, ngoài việc thuận tiện tháo ra, lắp vào để vệ sinh răng miệng và khi ăn nhai, nó còn giúp bạn hạn chế được số lần đến thăm khám bác sĩ so với niềng răng mắc cài do không bị bong tuột.

6. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của niềng răng khay trong suốt

Hiện nay với công nghệ niềng răng trong suốt tất cả các tình trạng lệch lạc đều được khắc phục một cách hiệu quả dựa trên hệ thống khay niềng răng eCligner được điều chỉnh thông qua các lần thăm khám.

QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI


Niềng răng không mắc cài tại Nha khoa được thực hiện theo quy chuẩn Quốc tế, bác sĩ sẽ lên phác đồ hỗ trợ điều trị và theo dõi, điều chỉnh trong suốt quá trình chỉnh nha:

Bước 1: Thăm khám & chụp phim

Khám tổng quát và chụp phim để kiểm tra tình trạng răng toàn hàm, nướu và sức khỏe của bệnh nhân, cũng như cấu tạo khung hàm, mật độ, chiều cao xương hàm. Khi cấu tạo hàm bình thường, chỉ gặp vấn đề về răng không quá phức tạp, bác sỹ sẽ chỉ định thực hiện mang khay niềng răng trong suốt eCligner.

Có thể bạn quan tâm: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu.html

Bước 2: Lấy dấu hàm và lên phác đồ hỗ trợ điều trị

Bác sĩ tiến hành lấy thông số dấu hàm. Dựa vào phim chụp và mẫu hàm bác sỹ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian hỗ trợ điều trị phù hợp. Trước đó, tất cả các vấn đề về bệnh lý răng miệng đều được chỉ định hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Bước 3: Thiết kế và chế tạo bộ khay niềng

Tất cả những thông số về dấu hàm và phác đồhỗ trợ  điều trị của bệnh nhân sẽ được gửi trang trung tâm của hãng để đặt hàng mẫu khay chỉnh nha. Tại trung tâm chế tạo khay niềng răng, mẫu hàm sẽ được quét và chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy tính để khay niềng răng không mắc cài được chế tạo chính xác.

Bước 4: Gắn Attachment và giao khay

Sau khoảng 3 tuần chờ tạo khay eCligner, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách đeo và giao khay đã được đánh số để bệnh nhân có thể tự đeo hay tháo lắp khay khi cần.

Một số nút chặn Attachment bằng nhựa sẽ được gắn lên 1 số vị trí trên hàm để tạo điểm bám cho khay eCligner. Hoặc trong trường hợp cần có thể đặt Implant mini để tăng lực kéo trong khi đeo khay niềng.

Bước 5: Theo dõi chỉnh nha

+ Thông thường, 1-2 tháng sẽ là khoảng thời gian mà bệnh nhân cần tiến hành tái khám lại. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh dấu sự dịch chuyển của răng và có điều chỉnh để chế tạo khay lại cho tương thích.

Bằng những nỗ lực hoàn thiện hằng ngày, Nha Khoa chúng tôi tự tin khẳng định là địa chỉ nha khoa niềng răng không mắc cài tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng. Xem thêm về dịch vụ niềng răng cùng các dịch vụ khác tại website http://benhvienranghammatsaigon.vn/. Cám ơn bạn đã theo dõi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét