Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Độn cằm bao lâu thì lành?

Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện phẫu thuật thẫm mỹ độn cằm vì tôi bị cằm thô xấu làm tôi rất mất tự tin trong giao tiếp, tôi muốn tìm hiểu xem don cam bao lau thi lanh vì tôi còn phải đi làm không có thời gian nghỉ ngơi nhiều. Mong bác sĩ có thể tư vấn cho tôi. ( Thúy Tiên - Đồng Nai)


Bác sĩ tư vấn:

1. Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì lành?

Phẫu thuật độn cằm được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm … Hiện nay đang áp dụng 2 dịch vụ độn cằm là phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc và độn cằm tự thân

– Phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc

+ Là một tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê vùng cằm sau đó đưa chết liệu độn nhận tạo được cắt gọt phù hợp và đưa vào thông qua phần niêm mạc cằm. Sau đó bác sĩ tiến hành cố định bằng thiết bị chuyên dụng và tạo dáng cằm V line.

Độn cằm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, vết rạch nhỏ được thực hiện bên trong khoang miệng

+ Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc, khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 3 – 5 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên, không còn sưng tấy.

– Độn cằm tự thân

+ Bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2-3 cm và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp.

+ Sau thẩm mỹ với chế độ giảm đau tự chủ PCA sẽ giúp khách hàng thoải mái, ít đau đớn. Thời gian phục hội dao động sau phẫu thuật từ 7-10 ngày.

>> Xem thêm: cằm chẻ nhân tướng học


2. Độn cằm ở đâu đẹp và uy tín hiện nay?


Thành viên chính thức của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Tại đây đang ứng dụng thành công kỹ thuật độn cằm được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, mang lại kết quả cao, an toàn, thời gian hồi phục ngắn nhờ:
Độn cằm bao lâu thì đẹp 1
Chất liệu độn cằm Hàn Quốc được kiểm định an toàn

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, tu nghiệp tại Hàn Quốc

– Quy trình, kỹ thuật độn cằm tiên tiến hiện đại bậc nhất.

– Chất liệu độn cằm an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng

Đã có hơn 10.000 ca thẩm mỹ hàm mặt thành công được thực hiện và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.


Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức về dịch vụ bạn muốn thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc bạn có. Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ đẹp và thành công nhé.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-bao-lau-thi-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét