Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Hút mỡ toàn thân có đau không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi hiện nay rất béo và muốn đi hút mỡ toàn thân để cải thiện vóc dáng mà tôi lại sợ không biết hút mỡ toàn thân có đau không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Mỹ Hạnh, Hà Nam)

Trả lời:
Chào chị Mỹ Hạnh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ toàn thân có đau không
Nhiều chị em lo lắng hút mỡ toàn thân có đau không?
Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo hiện đang là giải pháp làm đẹp dáng được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ đạt được hiệu quả như mong muốn, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian mà còn đảm bảo an toàn, da săn chắc, phẳng mịn, giúp chị em tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Hút mỡ toàn thân có đau không ?

Hút mỡ toàn thân Laser Lipo là phương pháp loại bỏ mỡ thừa, các ngấn mỡ tích tụ tại vùng bụng, kể cả mỡ lâu năm hiệu quả mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch. Thông qua các điểm đã được xác định trước, bác sĩ đưa ống nano vào bên trong, năng lượng tia laser tác động trực tiếp vào từng mô mỡ, hóa lỏng và hút ngược ra bên ngoài nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, để đảm bảo khách hàng không đau, trước khi hút mỡ, bác sỹ sẽ gây mê toàn thân cho khách hàng. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được các y tá, điều dưỡng theo dõi và tiến hành chăm sóc đặc biệt, vì vậy hạn chế tối đa tình trạng khó chịu, đau sau khi hút mỡ.

Do đó, bạn có thể yên tâm khi tiến hành hút mỡ toàn thân bằng Laser Lipo mà hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này nhé.

Làm thế nào để ca hút mỡ an toàn, nhẹ nhàng và không đau ?

Chi tiết dịch vụ hút mỡ nội soi thì bạn có thể tham khảo thêm ở những bài viết dịch vụ trên trang web. Xoay quanh vấn đề hút mỡ toàn thân có đau không ngày hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích những ưu điểm của công nghệ hút mỡ nội soi tại Bệnh viện để bạn được yên tâm:
– Ca hút mỡ chỉ thực hiện nốt trích nhỏ dưới da, không phẫu thuật cắt rạch nhiều trên diện rộng.
– Thực hiện bóc tách và hút mỡ nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng, mỡ thừa được đưa ra ngoài nhẹ nhàng bằng ống hút nano.
– Thành da và tổ chức mô mềm, mạch máu bên trong được đảm bảo an toàn nhờ thiết bị nội soi có đèn gắn camera thông minh.
– Bác sĩ sẽ phân tích và xác định chính xác lượng mỡ thừa cho phép hút bỏ, để ca hút mỡ không gây sốc, mất cân bằng chất lỏng…

Với những thông tin về hút mỡ toàn thân có đau không trên đây bạn có thể yên tâm về vấn đề này với công nghệ hút mỡ mới và an toàn nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét