Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Hút mỡ toàn thân nhiều lần có sao không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ vấn đề hút mỡ toàn thân nhiều lần có sao không? vì tôi sợ sau khi hút mỡ thì sẽ tái phát lại. Mong bác sĩ chia sẻ. Xin cảm ơn (Nguyên Mạnh, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào anh Nguyên Mạnh, cảm ơn anh đã quan tâm và đặt câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của anh chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân nhiều lần có sao không
Hút mỡ toàn thân nhiều lần có sao không? là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm

Nếu hút mỡ toàn thân nhiều lần có sao không ?

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện dịch vụ hút mỡ toàn thân để có kết quả ưng ý, duy trì kết quả dài lâu mà không phải thực hiện đi lại nhiều lần. Trường hợp muốn đi hút mỡ nhiều lần là do kết quả lần 1 không ưng ý hoặc do bạn ăn uống không điều độ, sau một thời gian mỡ thừa tích tụ trở lại.

>> Xem bài viết chi tiết: Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được tiến hành thực hiện ca hút mỡ bằng công nghệ nội soi bằng laser lipo. Công nghệ hút mỡ nội soi hiện đại thông minh này với những ưu điểm vượt trôi nhủ giúp loại bỏ hơn 95% lượng mỡ dư thừa, không đau lại không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này sử dụng năng lượng sóng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao tác động sâu vào các tế bào mỡ dư thừa loại bỏ cả những ngấn mỡ thừa cứng đầu nhất. Lượng mỡ thừa lấy ra lên đến 90% và ổn định tổ chức mô cơ, da ngay tại vị trí hút mỡ lâu dài hơn hẳn phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Trả lời câu hỏi hút mỡ toàn thân nhiều lần có sao không các bác sĩ cho biết , bạn không nên hút mỡ nhiều lần liên tục trong khoảng thời gian ngắn, 4-5 năm là thời gian tốt nhất cho 1 lần hút mỡ. Tuy nhiên, đó là những trường hợp mỡ thừa quá nhiều, còn với những trường hợp mỡ thừa ít thì chỉ sau một lần hút mỡ, kết hợp với chế độ ăn uống – sinh hoạt – tập thể thao bạn sẽ duy trì được vóc dáng lý tưởng của mình lâu dài. 

Việc thực hiện hút mỡ quá nhiều lần có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình. Nhất là những cơ sở không đủ chuyên môn và chức năng, chúng ta sẽ gặp phải những biến chứng hút mỡ toàn thân rất nguy hiểm như mất cân bằng chất lỏng, tụ xơ cứng thành da, nhiễm trùng, hoại tử vùng da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét