Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Đính đá vào răng có thể giữ được bao lâu?

Thưa bác sĩ. Thời gian đính đá vào răng tồn tại được bao lâu ạ? Và viên đá đính răng có dễ bị rớt ra trong khi đánh răng hay ăn uống gì không? Mong được bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn! (Nguyễn Hằng – Quảng Ninh).

Trả lời :
Chào bạn Nguyễn Hằng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “đính đá vào răng được bao lâu” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Hiệu quả của đính đá vào răng không phải là vĩnh viễn. Đính đá vào răng muốn giữ được độ bền chắc cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố, nếu không trong quá trình tác động ăn nhai, đá sẽ bị bong bật một cách dễ dàng.
Đính đá vào răng được bao lâu sẽ phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật thực hiện của nha sỹ cũng như cách chăm sóc răng miệng của bạn. Đối với các kỹ thuật đính đá thông thường thì độ bền của đá đính lên răng chỉ duy trì trong vòng 1-2 năm là có thể bị bong tróc, nhất là khi bạn ăn nhai mạnh.

✿ Đính đá vào răng được bao lâu với công nghệ E.Las
Đính đá vào răng được bao lâu với công nghệ E.Las hoàn toàn mới
Đây là công nghệ đính đá vào răng mới nhất hiện này được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ E.Las mang đến hiệu quả đính đá bền chắc nhất là bởi công nghệ hội tụ hai yếu tố cơ bản nhất đảm bảo cho một ca đính đá thành công.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-kim-cuong-vao-rang-khong/
+ Keo dính có độ bền chắc cao
Keo dính sử dụng trong công nghệ E.Las được chiết xuất tự nhiên từ nhựa thông Nam Mỹ nên có độ an toàn cao, độ bám dính cũng tốt gấp 3 lần so với keo dính thông thường. Keo dính sau khi gắn lên bề mặt răng có liên kết rất bền chặt, hoàn toàn không bị hóa lỏng bởi nhiệt độ, không bị bong tróc trong khi ăn nhai.
+ Cố định đá bằng máy đính thế hệ mới
Một ưu điểm nổi bật của E.Las so với các công nghệ đính đá khác chính là hoàn toàn không cần đục lỗ răng. Điều này sẽ giúp bảo tồn tối đa cấu trúc thực của răng, không bị ê buốt khi ăn nhai. Đá đính răng được gắn cố định vào bề mặt răng thông qua máy đính đá thế hệ mới có đầu dẫn tập trung bước sóng cao. Điều này cho phép không cần khoan lỗ mà đá vẫn được gắn chắc chắn nhất lên răng.
Máy đính đá vào răng mới nhất cho hiệu quả đính đá lâu bền nhất

Với công nghệ mới, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường, không cảm thấy cộm cấn, vướng víu mà đá đính trên răng vẫn giữ được độ bền chắc, không bị bong rơi trong nhiều năm.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/da-gan-rang-khenh-chon-nhu-the-nao/
✿ Chăm sóc răng miệng sau khi đính đá
Chăm sóc răng miệng chính là một trong những yếu tố quyết định đính đá vào răng được bao lâu.
Việc này giúp cho đá sau khi đính chắc chắn, giữ được độ bền và độ sáng. Tốt nhất, khi thực hiện đính đá bạn nên tránh các thức ăn cứng hoặc dai có thể khiến đá bị bong bật, những thực phẩm hay đồ uống sậm màu cũng nên hạn chế.
Có thể dùng chanh để vệ sinh, giữ cho đá có độ sáng bóng và không bị xỉn màu.
Đính đá vào răng được bao lâu sẽ phụ thuộc vào việc chăm sóc

Mọi thắc mắc về việc đính đá vào răng được bao lâu cũng như về công nghệ E.Las tại Nha khoa KIM, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới để nhận những tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét