Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Mọi thông tin chi tiết về răng sứ cercon

Câu hỏi:
Xin chào Nha Khoa Kim, tôi bị mất một chiếc răng hàm và đang có ý định bọc sứ cho răng để khắc phục. Theo tôi tìm hiểu trên website của nha khoa Kim mình thì thấy răng sứ cercon có một số ưu điểm khá tốt. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn làm răng sứ cercon có tốt không, cám ơn bác sĩ rất nhiều. (Lê Hoàng-Thái Nguyên)


Trả lời:
Thân chào Lê Hoàng, cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc"làm răng sứ cercon có tốt không" của bạn nha khoa KIM xin giải đáp như sau:


Răng sứ cercon có tốt không?

Trước hết cần khẳng định, răng sứ cercon là một loại răng sứ tốt, sở dĩ nói răng sứ cercon là một loại răng sứ tốt vì những yếu tố sau:

Răng sứ cercon được sản xuất từ sứ zirconia, là một loại vật liệu được ứng dụng để chế tạo vỏ của tàu tên lửa, do có những ưu thế vượt trội mà không một loại vật chất nào có được như sau:
Độ kháng mài mòn hoàn hảo nhất

Zirconium oxide là loại vật chất có tính trơ cao nhất, có khả năng kháng mài mòn tốt nhất ngay cả ở nhiệt độ cao, do vậy, răng sứ cercon sẽ không bị mòn theo thời gian như những loại vật liệu khác.
Độ cứng vượt trồi

Lõi zirconia của răng sứ cercon có độ cứng tới 1300Mp, cho phép ăn nhai tốt nhất, bền vững nhất, không bao giờ bị gẫy vỡ

Độ cứng cao kết hợp với tính kháng mài mòn tốt đã giúp cho răng sứ cercon có độ bền tốt nhất, khả năng ăn nhai tốt nhất và tính ổn định cao nhất, không gẫy vỡ, không tróc mẻ.
Tính tương hợp sinh học cao

Zirconium oxide khi đưa vào cơ thể, không những không gây ra bất kỳ một phản ứng nào, mà nó còn tích với mô sống, giúp cho mô sống có thể bám vào, trở thành một bộ phận trong cơ thể, cùng với titanium, zirconia là hai loại vật liệu được ứng dụng để sản xuất những bộ phận thay thế trên cơ thể con người như khớp háng, đốt sống, hay implant nha khoa.

Với tính tương hợp sinh học vượt trội, răng sứ cercon khi đưa vào cơ thể không gây ra bất kỳ phản ứng nào như viêm lợi, hôi miềng …

Tính thẩm mỹ tối ưu
Lõi zirconia có màu trắng giống như màu ngà răng, nên răng sứ cercon có tính thẩm mỹ tốt, là một trong những loại răng sứ có tính thẩm mỹ cao, chuyên để sử dụng để bọc răng sứ thẩm mỹ
Công nghệ sản xuất răng sứ cercon tiên tiến nhất

Răng sứ cercon được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM, nghĩa là, những chiếc răng sứ được thiết kế, tính toán trên máy vi tính, sau đó được tiện ra thành phẩm bởi hệ thống máy tiện với những mũi khoan siêu nhỏ, từ những thỏi zirconia nguyên khối, điều này làm cho răng sứ cercon có độ chính xác tuyệt đối và độ bền thêm vượt trội.

Răng sứ cercon được tiện nguyên khối 

Với những ưu điểm trên, răng sứ cercn thức sự là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, bất cứ một loại răng sứ gì, yêu tố con người mới làm nên tất cả, vì vậy, răng sứ cercon có thật sự tốt hay không thì đến 80% là do kỹ năng cũng như hiểu biết của nha sĩ quyết định

Trong trường hợp của bạn, đối với răng đã chữa tủy thì bắt buộc phải bọc răng sứ, nếu có điều kiện bạn bọc răng sứ cercon là tốt nhất, còn trường hợp trồng răng sứ, tốt nhất bác nên chuyển qua cấy ghép implant để đỡ phải mài các răng bên cạnh.

Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy đến nha khoa KIM để được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn thỏa mọi thắc mắc cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét