Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đang mang thai có được bọc răng sứ không?

Trong giai đoạn mang thai, cơ thể phụ nữ thường rất mẫn cảm rất dễ mắc bệnh đặc biệt là bệnh lý răng miệng. Vậy bọc răng sứ khi mang thai có nên không? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.

Bọc răng sứ khi mang thai có được không là điều mà nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhất.
Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình răng trong các trường hợp như: răng bị bể nhiều, răng hư hỏng do bệnh lý, răng bị lệch lạc, thưa… Phương pháp này sẽ giúp trả lại cho răng không chỉ màu sắc mà còn hình dáng giống như răng thật, giúp khách hàng có hàm răng đẹp, đều đặn và nụ cười xinh xắn hơn.

Bọc răng sứ khi mang thai có được không?

– Trong thời gian mang thai đặc biệt là 3 tháng đầu thai kỳ: thì không nên uống hoặc tiêm kháng sinh cũng như đưa hóa chất vào cơ thể trừ những trường hợp bất khả kháng vì điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Vì vậy, bọc răng sứ khi mang thai trong thời kỳ này là không nên.


Khi muốn điều trị các bệnh về răng miệng trong thời kỳ mang thai bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Chụp răng sứ ở đâu tốt Sài Gòn hiện nay?

– Áp dụng kỹ thuật bọc răng sứ tiên tiến: Nên hạn chế việc mài răng, giúp giảm cảm giác ê buốt và thời gian.

– Chất liệu răng sứ an toàn: Đều được nhập khẩu trực tiếp tại Đức và đã được FDA kiểm chứng về chất lượng, an toàn với cơ thể.

– Yếu tố vệ sinh, vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế: Thực hiện bọc răng sứ trong phòng khám vô trùng khép kín, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại.


Trên đây là những chia sẻ để đảm bảo sức khỏe các mẹ bầu được tốt nhất để thực hiện bọc răng sứ an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét