Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Răng toàn sứ Emax có tốt không, có những ưu điểm gì?


Răng toàn sứ Emax ngày càng nâng cao vị thế của mình trong lòng khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội so với những dòng răng sứ khác, răng toàn sứ Emax luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Răng toàn sứ Emax có ưu điểm nổi bật gì
Răng toàn sứ Emax có ưu điểm nổi bật gì

Răng toàn sứ Emax có ưu điểm nổi bật gì?

Răng sứ Emax là loại răng sứ đạt độ thẩm mỹ cao của dòng sứ không kim loại – là loại vật liệu sứ được mệnh danh có “độ thẩm mỹ tối đa” và “lành tính” nhất hiện nay. Răng toàn sứ Emax được làm ra từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic), vì vậy có độ bền rất cao và màu sắc sinh động như răng thật. Đây là một giải pháp hoàn hảo giúp phục hình cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho hàm răng của bạn.

E.MAX là một trong 4 sáng chế tối ưu của công nghệ làm răng hiện đại nhất thế giới, được công bố bởi Tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số hàng đầu Thế giới SIRONA.


Ưu điểm nổi bật của răng toàn sứ E.Max

Răng toàn sứ E.Max có ưu điểm rất đặc biệt mà các loại sứ khác không thể có được đó là lớp sườn bên trong được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic). Lớp sườn này cùng 5 lớp sứ đắp bên ngoài có đặc tính thấu quang như răng thật nên khi làm ra các răng sứ có độ trong và màu sắc sinh động như răng thật. Chính điều này giúp răng toàn sứ E.Max có những đặc điểm sau đây:

+ Tính tương hợp sinh học tốt, dễ chịu với nướu và răng bên cạnh, không đổi màu theo thời gian.

+ Có tính cách nhiệt và trơn láng, giúp răng bớt nhạy cảm và tránh mảng bám trên răng giúp răng luôn sáng bóng không bị đổi màu theo thời gian

+ Được chỉ định làm chụp răng cho những răng bị bể vỡ lớn hay làm cầu răng trong trường hợp mất răng, có thể dài tới 14 đơn vị.

+ Khung sườn sứ emax ZirCAD sử dụng công nghệ nhuộm màu, nên cùng với một khoảng mài, điều chỉnh răng như nhau thì răng sứ emax ZirCAD có độ trong và đẹp tự nhiên hơn các loại răng sứ Zirconia khác (như cercon,…)

+ Tính ổn định cao, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng, khả năng cách nhiệt tốt nên hoàn toàn thích nghi với môi trường trong miệng.

+ Màu sắc sinh động đẹp y hệt răng thật, không bị đen cổ răng sau nhiều năm sử dụng.

Răng toàn sứ E.Max được sử dụng trong trường hợp nào?

Răng sứ E.Max có sức bền lớn và độ thẩm mỹ vượt trội, nó thích hợp với tất cả những trường hợp muốn phục hình răng ổn định và lâu dài:
Răng bị gãy, vỡ
Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu…)
Răng bị nhiễm Tetracycline
Răng xấu và mòn men răng

Cho dù là răng hàm hay răng cửa, răng nanh thì E.Max đều thích hợp để phục hình, là sản phẩm an toàn dành cho mọi lứa tuổi

Nếu bạn đang quan tâm về răng toàn sứ Emax có thể đến nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét