Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Răng toàn sứ Venus có ưu điểm gì nổi bật?

Răng toàn sứ Venus ra đời là bước ngoặc lớn trong phục hình răng thẩm mỹ. Được sản xuất theo công nghệ CAD/CAD hiện đại, rang toan su Venus sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Răng toàn sứ Venus cấu tạo từ 100% phôi sứ chính hãng
Răng toàn sứ Venus cấu tạo từ 100% phôi sứ chính hãng

1/ Răng toàn sứ Venus sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại
Răng toàn sứ Venus là một trong những công nghệ nha khoa nổi tiếng đước sử dụng rộng rãi để chế tạo các loại răng sứ khác nhau được áp dụng khá hiệu quả và cho ra đời sản phẩm răng sứ hoàn thiện, thẩm mỹ và chức năng đảm bảo.

Răng sứ không kim loại Venus hoạt động dựa trên một loạt các yếu tố liên quan và phối hợp chặt chẽ với nhau để sản xuất được sản phẩm răng sứ tiêu chuẩn ADA, bao gồm laser quét hàm chính xác, phần mềm thiết kế mẫu răng 3D, mài răng sứ chuẩn tỷ lệ,…

2/ Răng toàn sứ Venus cấu tạo từ 100% phôi sứ chính hãng

Phôi sứ Venus là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức và Mỹ. Chúng đạt được những thông số kỹ thuật được đánh giá ở mức tối ưu. Có thể liệt kê bao gồm các chỉ số như: Độ chịu lực lên tới 1.4oo Mpa, lớn hơn cả kim loại nguyên chất mà trọng lượng chỉ bằng nửa trọng lượng của kim loại. Mức chịu lực này lớn hơn răng thật rất nhiều nên có thể đảm bảo ăn nhai bền chắc.

Chỉ số tương thích sinh học của răng toàn sứ Venus cũng rất tốt, đáp ứng được tiêu chuẩn ISO, CE và tuyệt đối an toàn với con người.

3/ Răng toàn sứ Venus phục hình răng đảm bảo

Răng sứ Venus là răng sứ không kim loại có cấu tạo cả sườn và vỏ chụp đều bằng sứ, bởi vậy mô răng sứ mới chính là phần tiếp xúc sát khít với mô răng thật thay vì là sườn kim loại. Sự sát khít này giúp cho răng sứ bám chắc chắn hơn, khó bị bong bật trong khi ăn nhai, không gây kích ứng và “ngộ độc” nướu,…
4/ Răng toàn sứ Venus tồn tại lâu dài

Do tính chất không kim loại lại được phục hình bằng công nghệ cao nên răng có khả năng tồn tại rất dài lâu trên cung hàm mà không gây ra những phản ứng xấu cho răng và lợi. Nếu được chăm sóc tốt thì khả năng duy trì vĩnh viễn của sứ Venus là rất lớn.

Đặc biệt, nếu được phục hình bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mới nhất của Hoa Kỳ, răng toàn sứ Venus mới có thể bộc lộ hết được những ưu điểm vốn có và hạn chế một vài điểm yếu.

+ Với kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật viên răng sứ còn có thể tạo ra được những phục hình răng sứ cho răng cửa tương đồng tới tỷ lệ 100%, hoàn toàn không có sự sai khác nào và người đối diện không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ.

+ Về hình thể vừa phải đảm bảo ăn nhai, vừa trông phải tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa tại Nha khoa Kim cũng đạt độ bền tương đối cao mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.

+ Công nghệ mới có thể rút ngắn được thời gian bọc răng sứ Venus tối đa, hoàn rất quy trình chỉ trong vòng 24h sau 2 lần hẹn với nha sỹ.

Nếu bạn đang có những thắc mắc về răng toàn sứ Venus hãy trực tiếp đến nha khoa Kim để được bác sĩ tư vấn một cách chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét