Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cách làm trắng răng cuốn hút

Một hàm răng trắng sáng, đều màu sẽ sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp, mang lại nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong đời sống thường ngày. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không tham khảo ngay những cách làm trắng răng hiệu quả để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp lôi cuốn qua bài viết dưới đây nhỉ?

1. Tẩy trắng răng hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên

Bạn có thể tham khảo một số công thức tẩy trắng răng hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên dưới đây:

Xem thêm
http://implantkimdentistry.edu.vn/hieu-dung-ve-sau-rang.html

– Làm trắng răng hiệu quả bằng chanh:

Hàng ngày, sau khi đánh răng buổi tối, bạn lấy một nửa quả chanh đã vắt gần kiệt nước xát đều lên vùng răng, để vài phút sau đó súc miệng với nước muối.



Kiên trì thực hiện phương pháp này bạn sẽ thấy răng sáng hơn.

– Cách làm trắng răng hiệu quả bằng vỏ chuối:

Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng an toàn, hiệu quả. Sau khi ăn chuối, bạn đừng vứt vỏ chuối mà hãy lấy vỏ chuối chà xát vào răng

– Cách làm trắng răng hiệu quả với dâu tây:

Bạn lấy 2 – 3 quả dâu tây rửa sạch, ngắt bỏ cuống sau đó nghiền nhuyễn dâu tây, đắp hỗn hợp này lên răng sau đó súc miệng thật sạch và kỹ.

Đánh giá:

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà này thường chỉ làm răng trắng lên khoảng 1 tông và không có hiệu quả với những hàm răng ố vàng, xỉn màu đã lâu.
2. Cách làm trắng răng hiệu quả bằng kem/thuốc tẩy trắng

Sử dụng kem hay thuốc tẩy trắng cũng là một cách làm trắng răng hiệu quả hiện nay. Cách sử dụng các sản phẩm này như sau:

Hướng dẫn sử dụng:

– Đánh răng như bình thường.

– Thoa kem hoặc thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt răng.

– Để một khoảng thời gian cho thuốc ngấm sau đó chải sạch răng như bình thường.

– Cuối cùng, súc miệng thật kỹ.

Đánh giá:

Cách làm trắng răng hiệu quả này tuy đem lại kết quả khá tích cực nhưng không nên sử dụng lâu dài vì trong kem tẩy trắng có chất hóa học sẽ bào mòn men răng, ảnh hưởng tới chân răng, lợi, nướu.
3. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng laser

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng laser là phương pháp sử dụng thuốc tẩy trắng kết hợp sử dụng tia laser hoạt hóa tác dụng của thuốc tẩy trắng, giúp răng bạn trắng sáng nhanh chóng hơn. Nếu thiếu thuốc tẩy trắng, phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả vì thực chất tia laser không hề có tác dụng làm trắng răng.

Đánh giá:

Phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng tia laser chiếu xạ sâu vào gốc răng sẽ làm răng yếu, dễ bị ê buốt khi ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh.
4. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn hiện nay được các chuyên gia, nha sĩ khuyên dùng là sử dụng đèn hợp quang chiếu ánh sáng xanh bóc tách những mảng bám, ố vàng trên bề mặt răng, giúp răng trắng sáng nhanh chóng.

Kỹ thuật làm trắng răng này còn khá mới mẻ và chưa được nhiều nơi áp dụng. Bạn có thể tham khảo công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile – công nghệ thế hệ mới sử dụng kỹ thuật đèn hợp quang ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá:

Đèn hợp quang chiếu ánh sáng xanh có tác dụng loại bỏ mảng bám, ố vàng ở bề mặt răng nhanh chóng, hiệu quả mà lại đảm bảo an toàn vì chỉ tác động lên bề mặt răng, không hề tác động sâu vào gốc răng, chân răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét