Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giá tiền nhổ răng sâu hợp lý 2017


Giá nhổ răng sâu là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi đến nha khoa. Chi phí nhổ răng sâu mỗi nơi có hơi chênh lệch với nhau nên khiến không ít khách hàng băn khoăn chưa biết chi phí nhổ răng sâu bao nhiêu tiền thì hợp lý.


Không phải trường hợp răng sâu nào cũng cần phải nhổ bỏ. Bảo tồn là nguyên tắc đầu tiên trong điều trị nha khoa. Nếu tình trạng răng sâu mà chân răng đã bị viêm nhiễm, tủy viêm gây nên tình trạng áp xe xương ổ răng và phần cấu trúc của răng đã bị vỡ mẻ gần hết thì tốt nhất lúc này nên nhổ để tránh trường hợp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vùng răng xung quanh.


Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người
Nhổ răng sâu giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, với sự xuất hiện của nhiều trung tâm nha khoa thì chắc hẳn, mức giá nhổ răng sâu sẽ không có sự chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, nhổ răng sâu giá bao nhiêu tiền là hợp lý, vẫn đảm bảo chất lượng thì không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được. Có thể nói, nhổ răng sâu giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí răng cần nhổ, tình trạng răng sâu như thế nào, thiết bị công nghệ thực hiện….Nhổ răng cửa có ảnh hưởng gì nguy hiểm http://benhvienranghammatsaigon.vn/nho-rang-cua-co-nguy-hiem-khong.html

Để hiểu rõ hơn về chi phí nhổ răng sâu giá bao nhiêu tiền, hãy cùng tham khảo bảng giá nhổ răng sâu tại Nha Khoa KIM sau đây. Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách sẽ được báo giá trước khi tiến hành điều trị.

NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nhổ răng sữa Răng 50.000 - 100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 400.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 600.000
Nhổ răng khôn (Mọc Thẳng) Răng 800.000 - 1.000.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ I Răng 1.200.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ II Răng 1.500.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ III Răng 2.500.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ IV Răng 4.000.000


Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 10.000.000 VND

(Bảng giá tham khảo)
Tại sao không nên tiếc tiền mà nên đến các trung tâm uy tín để nhổ răng sâu?

Nhổ răng sâu được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản trong nha khoa.Tuy nhiên, độ khó hay dễ của ca nhổ răng còn tùy thuộc vào vị trí, thế răng mọc như thế nào. Điều này đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề vững vàng từ phía tay nghề bác sĩ cũng như máy móc thiết bị thực hiện. Nếu bạn không cân nhắc những yếu tố trên thì việc đảm bảo an toàn, không gây đau nhức là rất khó xác định chính xác.Nhổ răng số 8 có đau hay không http://benhvienranghammatsaigon.vn/nho-rang-so-8-co-dau-khong.html

Một số khách hàng vì quá chú trọng đến giá tiền nhổ răng sâu mà bỏ qua yếu tố chất lượng của ca nhổ răng. Đặc biệt, an toàn là nguyên tắc đầu tiên khi nhổ răng sâu cần phải được đảm bảo. Khi nhổ răng sâu tức là phần thân răng đã bị vỡ, mẻ và ăn mòn khá nhiều, có trường hợp răng sâu chỉ còn tồn tại phần chân răng, nhổ răng sao cho không còn sót phần chân răng cũng là một yêu cầu cơ bản trong kỹ thuật nhổ răng. Nếu thực hiện không tốt thì phần chân răng sót lại sẽ tiếp tục gây đau nhức, thậm chí gây viêm nhiễm và áp xe xương ổ răng rất nguy hiểm. Vì thế, khi quyết định nhổ răng, ngoài mức chi phí, giá cả như thế nào, thì việc cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện cũng rất quan trọng.

Chi phí nhổ răng sâu tại Nha Khoa KIM luôn áp dụng mức giá hợp lý nhất cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân đến nhổ răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét