Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là làm gì?

Khi muốn đi thẩm mỹ chiếc mũi, bạn thường chỉ chú ý đến việc nâng cao sống mũi và thu gọn cánh mũi mà không chú ý đến phần đầu mũi. Trong khi đầu mũi cũng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ thẩm mỹ của chiếc mũi, nhất là với những chiếc mũi có đầu mũi to, dầy. Hãy tìm đến đến dịch vụ phẫu thuật thu gọn đầu mũi dùng phương pháp nội soi nếu bạn muốn hoàn thiện chiếc mũi của mình. 


Khi nào cần đi thu nhỏ đầu mũi ?

Trước khi muốn đi thu nhỏ đầu mũi, bạn cần biết chiếc mũi như thế nào là đẹp đúng chuẩn. Tuy mỗi người có nhận định về vẻ đẹp khác nhau, nhưng chuẩn để có chiếc mũi cân đối là đầu mũi phải có độ rộng khoảng 10 – 12mm, hai điểm ngoài cùng của đầu mũi hợp cùng hai điểm đầu của chân mày tạo thành hai đường thẳng song song. Đầu mũi to bẹt, hoặc vùng da đầu mũi dày làm mũi trông thấp tẹt và thô khi nhìn nghiêng. Tất nhiên, những biểu hiện này không thể tạo hình cho khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng và ưa nhìn đến bạn được.


Tóm lại, nếu đầu mũi mắc phải những biểu hiện sau thì bạn nên đi thu nhỏ đầu mũi.


– Đầu mũi tù, bẹt mất cân đối

– Đầu mũi quá dài, quặp gây mất thẩm mỹ

– Bạn muốn thu nhỏ đầu mũi để có dáng mũi thon gọn.

>>Xem thêm: nâng mũi bọc sụn

Đầu mũi và chiếc mũi cần có sự cân đối về kích thước, nếu đầu mũi quá dày thì bạn nên đi thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi là một phẫu tạo hình mũi, cụ thể là ngay điều chỉnh lại kích thước, vóc dáng vùng đầu mũi để chiếc mũi hài hòa hơn. Ca phẫu thuật là sự kết hợp giữa các kỹ thuật loại bỏ, thu gọn mô mềm hoặc xử lý sụn hai bên cánh mũi giúp chỉnh hình đầu mũi to tròn, cho mũi chữ A nhỏ xinh, thon gọn, hài hòa với gương mặt. Đây thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nội soi trong khoang mũi, không để lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ sau tiến hành.

Tùy vào từng tình trạng đầu mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh phần đầu mũi với tỉ lệ và kỹ thuật phù hợp. Bác sĩ thẩm mỹ mũi sẽ giúp bạn hiểu rõ về ca tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi của mình khi đến chụp phim, phân tích cấu trúc mũi bằng hệ thống Vectra 3D.

Thu nhỏ đầu mũi nội soi tức là thực hiện ca phẫu thuật bằng công nghệ nội soi, chỉnh vùng đầu mũi từ bên trong khoang mũi.
Thu gọn đầu mũi

Xử lý thu nhỏ đầu mũi cho từng trường hợp cụ thể:


– Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.

– Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

– Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp.

Hình dáng chiếc mũi sau khi thu nhỏ đầu mũi thay đổi như thế nào

Nếu vẫn chưa biết được ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có thực sự cần thiết không thì bạn có thể tham khảo những thay đổi sau khi phẫu thuật dưới đây:

Đầu mũi được điều chỉnh nên không còn thô, dày như trước

Dáng mũi sẽ trở thành hình chữ A thon gọn, vùng đầu mũi tạo được nét thanh tú cho chiếc mũi và tổng thể khuôn mặt khi nhìn vào.

Sự điều chỉnh ở đầu mũi nhưng có thể thay đổi diện mạo của cả chiếc mũi (lưu ý: Chỉ có kết quả khi sống mũi và cánh mũi của bạn không có khuyết điểm).

Chiếc mũi trở nên gọn, thanh tú hơn cho khách hàng sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ nội soi

Kiểm tra tình trạng đầu mũi, sức khỏe của mũi của khách hàng

Bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy kỹ thuật số Xquang ConeBeam CT 3D để đánh giá tình đầu mũi của bạn to, dày ở mức độ nào.

Tư vấn cho khách hàng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp

Như đã nói, tùy vào từng tình trạng mũi hiện tại của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn đầu mũi cho phù hợp. Và trước khi thực hiện, bs sẽ trình bày cách thực hiện chi tiết để khách hàng chuẩn bị và sẵn sàng cho ca phẫu thuật của mình.

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi nội soi

Hy vọng với những điều bác sĩ chia sẽ dưới đây bạn có thể đánh giá được những dịch vụ thẩm mỹ bạn quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất và sự tin tưởng cao nhất với chúng tôi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-boc-sun-tu-than-han-quoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét