Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bọc sứ giá bao nhiêu tại Nha Khoa KIM


Chào bác sĩ, do răng em hơi ố vàng và hơi lệch lạc nên muốn bọc sứ để khắc phục. Mong bác sĩ tư vấn giúp em chi phí bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM là bao nhiêu tiền để em tiện chuẩn bị kinh phí thực hiện. Xin cám ơn bác sĩ trước.



TRẢ LỜI:

Chào bạn Kim Loan! Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về cho Nha khoa KIM. Với vấn đề bạn đang quan tâm bọc răng sứ giá bao nhiêu chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Cập nhật giá mới nhất


Bọc răng sứ là một giải pháp chỉnh hình lại những khuyết điểm răng thưa, sứt mẻ, bể vỡ, răng xỉn màu thậm chí là răng hô móm cũng được thẩm mỹ một cách hiệu quả. So với nhiều dịch vụ nha khoa khác, chi phí bọc răng sứ có phần cao hơn nhưng kết quả đạt được xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là vấn đề băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn làm đẹp răng.

Hiện nay, ở mỗi trung tâm nha khoa đều có những mức giá làm răng sứ khác nhau. Tại Nha khoa KIM, chi phí bọc răng sứ sẽ từ 1.500.000 – 12.000.000 VND/1 răng.



Bọc răng sứ tại Nha khoa KIM răng đều đẹp, không lo về giá

Đến với Nha khoa KIM bạn hoàn toàn an tâm thực hiện bọc răng sứ, sở hữu hàm răng đều đẹp mà không cần lo bọc răng sứ giá bao nhiêu, có đắt hay không nữa nhé. Chúng tôi cam kết chất lượng xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, quá trình chế tạo răng sứ đều được thực hiện hoàn toàn bằng máy tính có độ chính xác cao mang đến cho khách hàng mẫu răng thỏa mãn yêu cầu cả về tính thẩm mỹ và độ bền chắc.


Công nghệ phân tích và thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D được ứng dụng tại Nha khoa KIM.

Hơn nữa, toàn bộ chất liệu răng sứ được sử dụng đều nhập khẩu trực tiếp tại Đức, Hoa Kỳ… đảm bảo về nguồn gốc và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cho tất cả khách hàng Nha khoa KIM đã thực hiện chương trình làm răng sứ trả góp với lãi suất 0 đồng. Cam kết không phát sinh thêm các khoản chi phí khác trong quá trình điều trị.

Bọc sứ răng hô có hiệu quả như niềng không xem tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/boc-rang-su-cho-rang-ho.html

Bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp cùng chi phí hợp lý nhất. Tham khảo chi tiết dịch vụ tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/boc-rang-su-tham-my.html.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét