Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thời gian nẹp cố định mũi là bao lâu?

Nâng mũi có nhiều phương pháp khác nhau với các quy trình khác nhau. Tuy nhiên, đối với việc phẫu thuật đẻ nâng mũi thì cần phải sử dụng nẹp để cố định mũi trong một khoảng thời gian. Vậy, việc nẹp và tháo nẹp mất bao lâu thời gian?


Vì sao sau khi nâng mũi cần phải nẹp lại?

Nâng mũi S line là một phương pháp làm đẹp phổ biến và được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ để đưa chất liệu độn mũi là sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học định hình để tạo dáng mũi, đồng thời thực hiện các thao tác chỉnh sửa mũi khác để khắc phục những nhược điểm chưa hoàn hảo như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn đầu mũi…để đem đến chiếc mũi cao tự nhiên với đường cong S line hài hòa với những đường nét trên gương mặt.

nang-mui-bao-lau-thi-duoc-thao-nep
Nẹp mũi sau khi nâng giúp định hình dáng mũi và tránh tình trạng mũi bị lệch sau khi hồi phục

>>>nâng mũi xong có được nằm nghiêng
Sau khi đã thực hiện hết các thao tác nâng mũi, khâu đóng vết rạch xong bác sĩ sẽ tiến hành dán trên sống mũi một miếng băng nhỏ kết hợp với việc đặt một miếng nẹp bằng nhựa dẻo để cố định phần xương và sụn để định hình dáng mũi, tránh sụn mũi bị xê dịch khiến mũi bị lệch và không đem đến được dáng mũi như ý muốn sau khi hồi phục.

Nâng mũi S line thì bao nhiêu lâu được tháo nẹp mũi thưa bác sĩ?

>>>phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi
Nâng mũi bao lâu thì được tháo nẹp? Đây dường như là thắc mắc chung của hầu hết tất cả mọi sau khi nâng mũi. Vì thực chất nẹp để cố định mũi tui nhỏ nhưng cũng làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu vì không quen nên ai cũng muốn tháo nẹp ra càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, nẹp mũi có vai trò quan trọng quyết định hình dáng mũi sau khi hồi phục nên không phải muốn tháo nẹp ra bất cứ lúc nào cũng được.

nang-mui-bao-lau-thi-duoc-thao-nep
Sau khi nâng mũi khoảng 4 ngày có thể tháo nẹp để bác sĩ kiểm tra dáng mũi


>>>thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không
Thông thường nẹp mũi sẽ được bác sĩ tháo ra vào ngày thứ 4 sau khi phẫu thuật để kiểm tra dáng mũi, sau đó bạn sẽ phải băng ép cho đến khi cắt chỉ mới được tháo ra, thường thì từ 5 đến 7 ngày tùy theo tình trạng của từng người mà bác sĩ sẽ có dặn dò cụ thể. Nẹp mũi sẽ được băng chéo bằng băng keo strip, loại bằng keo này được thiết kế đặc biệt phù hợp cho nâng mũi vì có độ bám dính cao, an toàn và có khả năng chống đỡ, giúp mũi giảm sưng. Chính vì vai trò quan trọng này mà bạn nên tránh gãi hay tự ý tháo băng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Sau khi tháo băng, một hiện tượng dễ gặp phải đó là mặt bị đơ và mũi còn hơi sưng, đây là điều hết sức bình thường bạn không cần phải lo lắng. Vì sau khi nâng mũi khoảng hơn 3 tuần đến 1 tháng thì mũi mới được định hình hoàn chỉnh và đem đến những đường nét tự nhiên nhất.

Nâng mũi được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc
Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tân tiến để hỗ trợ tốt cho quá trình thẩm mỹ
Phòng tiểu phẫu luôn được khử trùng kỹ lưỡng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe khách hàng
Chất liệu độn mũi sử dụng được nhập khẩu chính hãng, đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ về an toàn và chất lượng
Được thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Kết quả sau khi nâng mũi cao tự nhiên hài hòa với gương mặt
Chi phí nâng mũi hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường thẩm mỹ

Bài viết trên hi vọng giúp bạn có thêm phần nào kiến thức về việc nâng mũi thẩm mỹ.Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét